กีตาร์ Godzilla มี 5 ตัวในโลกเท่านั้น มีราคา 5.55 ล้านเยน

Godzilla เปิดตัวกีตาร์ Godzilla ที่มีเพียง 5 ตัวในโลกเท่านั้น

     Godzilla Store ได้เปิดตัวกีตาร์ Godzilla Guitar Awakening Version โดยจะผลิตมาจำนวนจำกัด 5 ตัวเท่านั้น และจะมีราคาตัวละ 5.55 ล้านเยน โดยกีตาร์ตัวนี้จะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม – 30 กันยายน 2019

Godzilla Guitar Awakening Version Takamizawa Toshihiko Godzilla Guitar Awakening Version 2

    เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 คุณ Takamizawa Toshihiko ที่เป็นสมาชิกของวงร็อค The Alfee ได้นำกีตาร์ Godzilla ที่เขาทำขึ้นมาเองกับมือไปโชว์ในงานอีเวนท์ของร้าน Godzilla Store ซึ่งมันสามารถสร้างความฮือฮาให้กับสาวก Godzilla ได้เป็นอย่างมาก และในปีนี้ทางร้าน Godzilla Store ก็ได้นำกีตาร์ตัวนั้นมาเป็นต้นแบบทำเป็น “Godzilla Guitar Awakening Version” ซึ่งจะผลิตมาเพียงจำกัด 5 ตัวเท่านั้น และจะมาราคาตัวละ 5.55 ล้านเยน(ไม่รวมภาษี)

กีตาร์ต้นแบบที่คุณ Takamizawa Toshihiko ทำขึ้นมาเอง มันมีชื่อว่า ESP Godzilla Takamiy model

ESP Godzilla Takamiy model Takamizawa Toshihiko

     Godzilla Guitar Awakening Version ก็จะเหมือนกับกีตาร์ตัวต้นแบบคือมีในส่วนของบอดี้จะเป็น Godzilla ที่กำลังคำราม ส่วนคอของกีตาร์ก็จะเป็นทางและที่ขาซ้ายของ Godzilla จะมีสวิตช์ไฟ LED อยู่ เมื่อทำการเปิดไฟตัวของ Godzilla ก็จะเรืองแสงเป็นสีม่วง

Godzilla Guitar Awakening Version 6 Godzilla Guitar Awakening Version 7 Godzilla Guitar Awakening Version 8 Godzilla Guitar Awakening Version 9 Godzilla Guitar Awakening Version 10 Godzilla Guitar Awakening Version 11

    และกีตาร์ตัวนี้ก็จะมาพร้อมกับกล่องแบบเฉพาะด้วย อย่างที่บอกในข้างต้นว่ากีตาร์ตัวนี้ผลิตมาจำกัดเพียง 5 ตัวเท่านั้น มันจึงเป็นของที่แรร์มาก ใครที่เป็นแฟนของ Godzilla และแฟนของคุณ Takamizawa Toshihiko อย่าลืมไปสั่งจองกัน

เปิดตัวกีตาร์ Godzilla ที่สมาชิกของวงร็อค The Alfee ทำขึ้นมาเอง ที่มีเพียง 5 ตัวในโลกเท่านั้น

ที่มา https://natalie.mu/music/news/342594
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้