อิทธิพลของ Your Name ที่มีต่อ Weathering With You ผลงานใหม่ล่าสุด “มาโกโตะ ชินไค”

อิทธิพลของ Your Name. ที่มีต่อ Weathering With You ผลงานใหม่ “มาโกโตะ ชินไค”

อิทธิพลของ Your Name ต่อเรื่องใหม่ Weathering With You

อิทธิพลของ Your Name ต่อ Weathering With You

     มาโกโตะ ชินไค เป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมที่มีผู้คนติดตามมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง เขาได้สร้างผลงานที่น่าจดจำเอาไว้มากมาย ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็คือ “Your Name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ” ที่ได้เปิดฉายในช่วงปี 2016-2017 ดังนั้นความกดดันสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปนั้นคงเป็นสิ่งผู้กำกับชินไคจะต้องมีอย่างปฏิเสธไม่ได้

อิทธิพลของ Your Name ที่มีต่อผลงานใหม่ Weathering With You

     หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาWeathering With Youได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง NHK ว่า “Your Name.” มีส่วนช่วยสร้างกระแสให้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นกระแสคำชื่นชมหรือว่าคำวิจารณ์

เรื่องใหม่ของ มาโกโตะ ชินไค Weathering With You

     ในการสัมภาษณ์ครั้งนั้น ชินไค ได้เอ่ยว่าความสำเร็จของ “Your Name.” ได้ทำให้ผู้ชมกลุ่มใหม่หันมาสนใจภาพยนตร์ของเขา มันทำให้เขาได้รับคำชมและคำวิจารณ์มากขึ้นกว่าครั้งไหนๆ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ชินไคเคยลังเลที่จะสร้าง “Weathering With You” เพราะเขาไม่อยากที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงเหมือนผลงานเรื่องที่แล้ว แต่สุดท้ายผู้กำกับชินไคก็ตัดสินใจว่า เขาจะนำคำวิจารณ์เหล่านั้นมาใช้เป็นพลังของเขา  ในที่สุด ชินไคก็ได้ตัดสินใจเดินหน้าสร้าง “Weathering With You” ต่อไปแม้เขาจะรู้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับกระแสของคำวิจารณ์อย่าแน่นอน เขาได้นำคำข้อเปรียบเทียบระหว่างผลงานใหม่กับ “Your Name.” ไปใช้เป็นแรงพลักดันและแรงจูงใจในการทำงาน กลายเป็นสิ่งที่ต่อยอดความสำเร็จให้กับ “Weathering With You”

Weathering With You

Weathering With You เรื่องใหม่ เตรียมฉาย 5 กันยายนนี้

Weathering With You เรื่องใหม่ เตรียมฉาย 5 กันยายนนี้

  

     ภาพยนตร์สร้างโดยสตูดิโอ CoMix Wave Films กำกับและเขียนบทโดย มาโกโตะ ชินไค ออกแบบตัวละครโดย มาซาโยชิ ทานากะ (Your Name., Anohana, The Anthem of The Heart) กำกับอนิเมชั่นโดย อาซึชิ ทามุระ (The Cat Returns, Mobile Suit Gundam: The Origin) และกำกับศิลป์โดย ฮิโรชิ ทาคิกุจิ (The Garden of Words, Ajin) โดยได้ โยจิโร่ โนดะ จากวง RADWIMPS เป็นผู้ที่แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกันทั้งหมด 5 เพลง ศิลปินสาว โทโกะ มิอุระ ร่วมร้องในเพลง “Grand Escape” และ “Shukusai” ของ RADWIMPS

“Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ”  
นี่คือเรื่องราวความลับของโลกที่มีเพียงผมและเธอเท่านั้นที่รู้

5 กันยายนนี้  ในโรงภาพยนตร์

Weathering With You

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้