Weathering with You เผยอีกหนึ่งคลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ!

Weathering with You เผยอีกหนึ่งคลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ!

Weathering with You อีกหนึ่งผลงานสุดโด่งดังของมาโคโตะ ชินไค ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างอนิเมะตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

อนิเมะ

Weathering with You หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Tenki no Ko เป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย Hodaka Morishima ที่หนีออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ที่โตเกียว แต่เขาก็ไม่ได้อยู่อย่างสุขสบายนักและหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวระยะหนึ่งก็ได้ทำงานเป็นนักเขียนเรื่องลึกลับ ในช่วงที่ฝนตกติดต่อกันเขาได้พบกับ Hina Amano เด็กผู้หญิงที่มีพลังพิเศษ เพียงเธอพูดออกมาว่า “อีกเดี๋ยวฝนก็หยุดแล้ว” และเขาก็พบว่ามันก็สามารถหยุดได้จริงๆ…

โดยในประเทศไทยนั้นทาง M Picture เป็นผู้ถือสิทธ์ในการฉาย และได้ใช้ชื่อภาษาไทยว่า ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

อนิเมะ

ซึ่งล่าสุดทางช่อง 東宝MOVIEチャンネル ก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะหนังโรงออกมาให้เราได้รับชมกันด้วย โดยในครั้งนี้เราจะได้เห็นโมเมนต์อื่นๆ ที่ไม่ได้เห็นจากคลิปตัวอย่างที่เคยถูกปล่อยก่อนหน้านี้ ! นอกจากนั้นภายในคลิปเราจะได้ยินเพลงประกอบอีกเพลงจาก RADWIMPS อย่าง Daijoubu (We’ll be alright) ด้วย!

คลิปตัวอย่างอนิเมะหนังโรง Weathering with You ตัวใหม่

เรียกได้ว่าน่าดูมากๆ! และสำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะว่าล่าสุดทาง M Picture ได้มีการประกาศเลื่อนฉายกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!! โดยเดิมทีนั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 7 พฤศจิกายน แต่ว่าล่าสุดก็ได้ยืนยันแล้วว่าตัวอนิเมะจะเข้าโรงในวันที่ 5 กันยายนที่จะถึงนี้!

ซึ่งก็นับว่าอีกไม่นานแล้ว สำหรับการมาของผลงานสุดโด่งดังที่ทำยอดขายแซงทะลุ Your Name!

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารล่าสุดในการฉายในไทยนั้นสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจของ M Pictures ได้เลย! > https://www.facebook.com/mpicturesmovies/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้