Stereo Dive Foundation ร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะ Shokugeki no Soma ซีซั่น 4!

Stereo Dive Foundation จะมาร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะ Shokugeki no Soma ซีซั่น 4!

Stereo Dive Foundation ผู้เคยฝากผลงานให้กับอนิเมะชื่อดังไม่ว่าจะ Kyoukai no Kanata , Free และอื่นๆ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาเป็นผู้ร้องเพลงเปิดให้กับ อนิเมะ Shokugeki no Soma ซีซั่น 4!

สำหรับผู้ที่พลาดข่าวอนิเมะ Shokugeki no Soma ซีซั่น 4 ก็สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/136673

อนิเมะ

Shokugeki no Soma หรือ Food Wars : Shokugeki no Soma เป็นผลงานที่เขียนขึ้นโดยอาจารย์ Yuto Tsukuda และได้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในปี 2555 ก่อนที่จะถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะในช่วงเดือนกันยายนปี 2558 ในไทยนั้นทางสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์ได้ลิขสิทธ์ไปในชื่อ ยอดนักปรุงโซมะ

โดยในปัจจุบันนั้นอนิเมะทีวีมีอยู่ทั้งหมด 3 ซีซั่น (ซึ่งในซีซั่น 3 จะมีอยู่ 2 ช่วงด้วยกัน) ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศฉายซีซั่น 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว! ซึ่งตัวอนิเมะซีซั่น 4 นี้ จะใช้ชื่อว่า Shokugeki no Soma: Shin no Sara และเริ่มฉายในเดือนตุลาคมที่จะถึง!

ล่าสุดได้มีการประกาศผ่านทางนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 36-37 ว่าสำหรับอนิเมะ Shokugeki no Soma: Shin no Sara นั้นจะได้ Stereo Dive Foundation มาเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนของเพลงเปิด และเพลงเปิดนั้นจะใช้ชื่อว่า Chronos

ภาพจากนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 36-37 ที่ประกาศในส่วนของเพลงเปิดอนิเมะ Shokugeki no Soma: Shin no Sara

ตอนนี้ตัวอนิเมะ Shokugeki no Soma: Shin no Sara ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของวันฉายอย่างแน่ชัดแต่อย่างใด

ในส่วนของตัวมังงะนั้น Shokugeki no Soma ยุติการลงให้กับทาง Weekly Shonen Jump และย้ายไปลงให้กับ Jump Giga แทนโดยใช้ชื่อใหม่ว่า Shokugeki no Soma : Le Dessert

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้