Seishun Buta Yarou ภาคหนังโรงเตรียมเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

Seishun Buta Yarou ภาคหนังโรงเตรียมเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

    ข่าวดีสำหรับสาวกของเรื่อง Seishun Buta Yarou หรือเรียกกันย่อๆว่า Aobuta เพราะ Aniplus Asia กำลังจะนำฉบับภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องต่อจากอนิเมะภาคทีวีมาฉายที่ Paragon Cineplex ในวันที่ 24 สิงหาคม 2019 นี้แล้ว ส่วนกำหนดการจองบัตรจะเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง

Seishun Buta Yarou ภาคหนังโรงเตรียมเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

ภาพโปรโมท Seishun Buta Yarou ภาคหนังโรงเตรียมเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

    Seishun Buta Yarou เป็นผลงานนิยายของคุณ Kamoshida Hajime ที่ได้รับการตีพิมพ์โดย ASCII Media Works ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม และได้มีการนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีเมื่อปี 2018 และในปี 2019 ก็ได้ออกฉบับภาพยนตร์อนิเมะซึ่งได้รับความนิยมสูงมาก สามารถกวาดรายได้ทะลุหนึ่งร้อยล้านเยนหลังจากฉายไปเพียงสองวัน    
โดย Seishun Buta Yarou จะเป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยม Azusagawa Sakuta ที่อยู่มาวันหนึ่งได้เจอกับ Sakurajima Mai ที่ใส่ชุดบันนี่เกิร์ลในห้องสมุด และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครมองเห็นตัวของ Mai เลยนอกจาก Sakuta เขาจึงหาทางช่วยเหลือเธอให้ทุกคนกลับมาเห็นเธออีกครั้ง

    ในส่วนของอนิเมะทีวีนั้นจะเป็นการนำนิยายเล่มที่ 1-6 มาสร้างส่วนฉบับภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวของนิยายเล่ม 6-7 ที่เรื่องราวความรักระหว่าง Sakuta กับ Mai กำลังเจอกับอุปสรรคใครที่ชอบรุ่นพี่บันนี่ก็อย่าลืมไปดูกัน
 

ที่มา https://www.facebook.com/aniplushd.asia
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้