The King’s Avatar : For the Glory ปล่อย MV เพลงประกอบอนิเมะหนังโรง!

The King’s Avatar : For the Glory ปล่อย MV เพลงประกอบอนิเมะหนังโรง!

The King’s Avatar : For the Glory หรือเทพยุทธ์เซียนกลอรี่ฉบับหนังโรง ใกล้จะได้ฤกษ์ฉายแล้ว และเป็นการต้อนรับการมาของตัวอนิเมะหนังโรง ทางออฟฟิศเชียลก็มีการอัพ MV เพลงประกอบอนิเมะมาให้ชมกัน!

The King’s Avatar หรือ Quan Zhi Gao Shou (全职高手) ซีรีส์ E-Sports สุดโด่งดังที่สร้างขึ้นจากนิยายที่เขียนโดย “หูเตี๋ยหลาน” โดยในไทยนั้นใช้ชื่อว่า “เทพยุทธ์เซียน Glory” ซึ่งผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Book

Glory

ซึ่งอนิเมะมูฟวี่นั้นจะใช้ชื่อว่า The King’s Avatar : For the Glory ก็ได้มีการเผยภาพ Visual เป็นภาพของตัวเอกอย่าง เยี่ยซิว ในชุดทีมเจี่ยซื่อในสมัยก่อนมาแล้ว ทำให้แฟนๆ คาดเดากันว่าอนิเมะมูฟวี่นี้จะเป็นเรื่องราวของเยี่ยซิวสมัยที่ยังอยู่ในทีมเจี่ยซื่อนั่นเอง โดยไทม์ไลน์ดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นช่วงก่อนเนื้อเรื่องในอนิเมะซีซั่น 1 และจะเริ่มฉายในวันที่ 16 สิงหาคมที่จะถึงนี้

โดยล่าสุดในช่วงวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาทาง Weibo หลักของทีมงานอนิเมะหนังโรงก็ได้มีการอัพโหลดคลิป MV เพลงประกอบของตัวอนิเมะหนังโรงออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งตัวเพลงประกอบนั้นมีชื่อว่า 巅峰荣耀 ขับร้องโดย A-Yun Ga (阿云嘎 ) และ Zheng Yunlong (郑云龙)

Glory

สามารถรับชมคลิป MV เพลงประกอบ The King’s Avatar : For the Glory ได้จากคลิปด้านล่างได้เลย!

หรือสามารถเข้าไปรับชมกันผ่านทาง Weibo หลักของ The King’s Avatar : For the Glory ที่นี่ > https://www.weibo.com/7020176714/HEFYJ77s1

สามารถย้อนดูอนิเมะ Season 1 และ ฉบับซีรี่ส์คนแสดงของ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ กันได้อย่างถูกลิขสิทธ์ผ่านทาง WeTV ได้เลย! หรือคลิกที่นี่ > https://wetv.vip/

Weibo ของอนิเมะมูฟวี่ The King’s Avatar : For the Glory https://www.weibo.com/u/7020176714

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้