Weathering with you เปิดตัว Nendoroid Hina และ Hodaka!

Weathering with you เปิดตัว Nendoroid Hina และ Honoka!

Weathering with you ผลงานอนิเมะภายใต้การกำกับของมาโคโตะ ชินไค ที่หลังจากออกฉายกันไปได้ไม่ทันไร ตอนนี้ก็เตรียมตัวปล่อย Nendoroid ออกมาแล้ว!

Weathering with You หรือ Tenki no Ko เป็นผลงานอนิเมะใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฝีมือพระกาฬอย่าง Makoto Shinkai สร้างโดยสตูดิโอ CoMix Wave Films ออกแบบตัวละครโดย Masayoshi Tanaka กำกับแอนิเมชั่นโดย Asushi Tamura และกำกับศิลป์โดย Hiroshi Takiguchi จัดจำหน่ายโดยบริษัท TOHO

โดยตัวอนิเมะ Weathering with You นั้นก็ได้ฉายไปในวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาในโรงหนังของญี่ปุ่น และมีกำหนดฉายในไทยโดย M Picture ในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

เริ่มฉายกันไปได้ไม่ทันไรตอนนี้ทาง Good Smile Company ก็เตรียมปล่อยตัว Nendoroid ของ 2 ตัวละครหลักอย่าง Hina และ Hodaka แล้ว!

Nendoroid

ซึ่งล่าสุดในงาน Wonder Festival 2019 Summer หรือ WonFes 2019 ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการนำโปรโตไทป์ของ Nendoroid ทั้ง 2 ไปตั้งโชว์ให้ได้รับชมกันด้วย!

Nendoroid

Nendoroid

โดยสำหรับรายละเอียดและข้อมูลของตัว Nendoroid รวมไปถึงการ Pre-Order นั้นคาดว่าอีกไม่นานทาง Good Smile Company จะออกมาแถลงการณ์อย่างแน่นอน!

สามารถดูรายละเอียดอื่นๆ ของเหล่า Nendoroid และ Figure ต่างๆ ในงาน WonFes 2019 ได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย > http://whl4u.jp หรือที่นี่> goodsmile

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้