Rifle is Beautiful ฉบับ TV อนิเมะประกาศวันฉาย

Rifle is Beautiful ฉบับ TV อนิเมะประกาศวันฉาย

    ตั้งท่า ระวัง ยิง! TV อนิเมะ Rifle is Beautiful ที่ดัดแปลงจากการ์ตูน 4 ช่องของ Sarumi Akki กำลังจะลงจอให้แฟนคลับมาเป็นเป้าสำหรับสาว ๆ แล้ว นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเพลง OP และ ED ของ Rifle is Beautiful ฉบับอนิเมะอีกด้วย

อนิเมะ Rifle is Beautiful

    สำหรับเพลง OP และ ED นั้นจะร้องโดย Rifling 4 กรุ๊ปไอดอลที่เป็นนักพากย์หลักทั้ง 4 ของเรื่องนั่นเอง ได้แก่ Kokura Hikari (CV. Machico), Shibusawa Izumi (CV. Kumada Akane), Meinohama Erika (CV.Minami Saki) และ Igarashi Yukio (CV.Yamaki Anna) ซึ่งเพลง OP จะมีชื่อว่า Let’s go! Rifling 4!!!! และเพลง ED จะมีชื่อว่า Yuuyake Friends

Rifle is Beautiful ฉบับ TV อนิเมะประกาศวันฉาย

    Rifle is Beautiful เดิมเป็นมังงะที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารออนไลน์ Tonari no Young Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เรื่องราวเกี่ยวกับ Kokura Hikari สาวน้อยผู้ชื่นชอบการยิงปืนที่เข้าโรงเรียนมัธยมปลาย Chidori เพราะอยากเข้าชมรมบีมไรเฟิล แต่เนื่องจากสมาชิกชมรมไม่พอทำให้ชมรมบีมไรเฟิลนั้นกำลังจะถูกยุบ Hikari เลยตั้งหน้าตั้งหาตามหาสมาชิกให้ได้ 4 คน เพื่อให้ชมรมอยู่รอดต่อไป และหลังจากนั้นสาว ๆ ที่เข้ามาในชมรมนี้ก็ต้องลงการแข่งขันยิงปืนสุดโหดที่มีกระสุนให้ 60 นัดและยิงเป้าความไกล 10 เมตรในเวลา 45 นาทีด้วยอาวุธสุดหนัก

อนิเมะ TV Rifle is Beautiful

    TV อนิเมะ Rifle is Beautiful กำกับโดย Takahashi Masanori ภายใต้โปรดัคชั่นส์ของ Studio 3Hz มีกำหนดฉายวันที่ 13 ตุลาคม 2019 ทาง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto และ BS11 

อนิเมะ Rifle is Beautiful

ที่มา: Crunchyroll.com/
TrunksTH 

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้