Cells at Work! ฉบับละครเวทีเตรียมกลับมาอีกครั้ง!

Cells at Work! ฉบับละครเวทีเตรียมกลับมาอีกครั้ง!

    หลังจากได้รับความนิยมถล่มทลายเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 ทาง Aniplex ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่าปีนี้ Cells at Work! ฉบับละครเวที จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Tainai Katsugeki Hataraku Saibou II โดยจะทำการแสดงที่ Theatre 1010

ละครเวที

    เนื้อเรื่องของ Cells at Work! ฉบับละครเวที จะเกี่ยวกับเรื่องราวภายในร่างกายมนุษย์แบบเดียวกับฉบับมังงะและอนิเมะ โดยฝั่งเซลล์ในร่างกายจะคอยต่อสู้กับเหล่าเชื้อไวรัสที่บุกเข้ามา และตั้งแต่เริ่มเปิดการแสดงนั้น Cells at Work! ฉบับละครเวทีรอบแรกถึงกับขายบัตรจนหมดกันเลยทีเดียว
    สำหรับรายชื่อนักแสดงนั้นคุณ Kawamura Umino ที่เคยแสดงเป็น Sailor Mercury ใน Pretty Guardian Sailor Moon The Super Live จะรับบทของเซลล์เม็ดเลือดแดง คุณ Kitamura Ryo จากบท Ichimatsu Matsuno ของ Osomtasu-san ละครเวทีจะรับบทเป็นเซลล์เม็ดเลือดขาว ส่วนคุณ Kimisawa Yuuki จะกลับมารับบทเป็น Killer T Cell อีกครั้งกับคุณ Sugie Taishi ประชากรเซลล์

    คุณ Kawamura Umino
    

    คุณ Kimisawa Yuuki
    

    คุณ Sugie Taishi

    Cells at Work! ฉบับละครเวทีครั้งที่ 2 Tainai Katsugeki Hataraku Saibou II เขียนบบทโดยคุณ Kawajiri Keita (Sugar Boy) จะทำการแสดงใน วันที่ 27 กันยายน 2019 ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2019 ณ Theatre 1010

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/07/27/47216.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้