ฟิกเกอร์ Evangelion-01 กำลังคลั่งจาก Rebuild of Evangelion เปิดให้จองแล้ว

ฟิกเกอร์ Evangelion-01 กำลังคลั่งจากอนิเมะเรื่อง Rebuild of Evangelion เปิดให้จองแล้ว

Evangelion

Prime 1 Studio ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ Evangelion Unit-01 Test Type หุ่นจากอนิเมะเรื่อง Rebuild of Evangelion และมันจะมาในท่าทางที่กำลังคลั่ง โดยจะมีราคา 140,900 เยน และจะผลิตออกมาเพียง 500 ตัวเท่านั้น ฟิกเกอร์ตัวนี้มีกำหนดที่จะส่งสินค้าระหว่างเดือนกรกฎาคม – พฤศจิกายน 2020

Evangelion
    ฟิกเกอร์ระดับไฮเอนด์ในคราวนี้คือ Ultimate Diorama Masterline: Rebuild of Evangelion  Evangelion-01 Night Battle Ver. จะมาในท่าที่กำลังอยู่ในสภาพคลั่งวิ่งไปในเมืองโตเกียวที่ 3 ซึ่งฟิกเกอร์ตัวนี้มีการเก็บในเรื่องของรายละเอียดได้ดีมาก ราวกับว่าหลุดออกมาจากในอนิเมะเลยทีเดียว

Evangelion
    ตัวฟิกเกอร์ Evangelionนั้นจะมีส่วนสูง 76.8cm และจะมีน้ำหนัก 26kg ตามตัวของมันก็ได้รับการเพนท์สีเขียวที่จะเรืองแสงในเวลากลางคืน ทำให้เวลามองฟิกเกอร์ตัวนี้ในตอนกลางวันกับกลางคืนจะให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน และที่ส่วนหัวก็จะมีไฟ LED ทำให้ตาส่องแสงได้ด้วย

Evangelion Evangelion
    ในส่วนของฐานก็จะเป็นเมืองโตเกียวที่ 3 ที่จะมีตึกและรถพังเสียหายจากการต่อสู้ระหว่างสาวกกับ EVA-01 ที่เกิดอาการคลั่ง และที่ฐานกับกล่องก็จะมี Serial Number เพื่อแสดงให้เห็นว่านี่คือฟิกเกอร์ที่เป็นหนึ่งเดียวในโลกไม่ซ้ำกับใคร ถึงแม้มันจะมีราคาที่สูงแต่ก็คุ้มค่าที่จะหามาสะสมสำหรับผู้ที่เป็นสาวกของ Evangelion
Evangelion Evangelion

ที่มาhttps://animeanime.jp/article/2019/07/26/47204.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้