Sorcerous Stabber Orphen ฉบับละครเวทีเผยภาพ Key Visual

Sorcerous Stabber Orphen ฉบับละครเวทีเผยภาพ Key Visual

    ละครเวที Sorcerous Stabber Orphen: Hagure Tabi -The Stage- ที่สร้างจากผลงานนิยายของคุณ Akita Yoshinobu ได้เผยภาพ Key Visual ออกมาให้ชมกันแล้ว และการแสดงชุดนี้ก็มีกำหนดที่จะแสดงในเดือนสิงหาคม 2019

ภาพ Key Visual Sorcerous Stabber Orphen

Key Visual

รายชื่อนักแสดง 
Orphen แสดงโดย Matsumoto Shinya  
Cleao Everlasting แสดงโดย Amane Miho 
Majic Lin แสดงโดย Okui Nagato
Volkan แสดงโดย Nishio Kuruto 
Dortin แสดงโดย Nakamura Yuuki 
Azalie Cait Sith แสดงโดย Hanana Mio 
Childman Powderfield แสดงโดย Tomimori Justin 

เรื่องย่อ
    ที่สถานที่ฝึกฝนจอมเวทย์ Tower of Fangs ในทวีป Kiesaruhima ตัวเอกของเรื่อง Krylancelo Finrandi เด็กหนุ่มอายุ 15 ปี เขาเป็นผู้ที่ถูกคาดหวังว่าจะได้เป็นจอมเวทย์ดำ ทว่าจากเหตุการณ์ที่พี่สาวของเขา Azalie อยู่ๆกลายเป็นสัตว์ประหลาดและบินจากไป ทำให้เขาตัดสินใจออกตามหาเธอและทิ้งชื่อของตัวเองกลายเป็น Orphen(เด็กกำพร้า)
    หลังจากนั้น 5 ปี ที่เมือง Totokanta เขาได้เดินทางไปที่คฤหาสน์ของตระกูล Everlasting เพื่อทำธุรกิจ(ต้มตุ๋น) ในตอนนั้นเองเขาก็ได้พบกับสัตว์ประหลาดที่เขาตามหาอีกครั้ง ทว่า Orphen จะสามารถช่วยเหลือเธอให้กลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้งหรือไม่

    Sorcerous Stabber Orphen เป็นผลงานนิยายของคุณ Akita Yoshinobu ที่ตีพิมพ์ระหว่างปี 1994 – 2003 และได้มีการนำมาทำเป็นอนิเมะสองซีซั่น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงมากในกลุ่มผู้ชมที่เกิดทัน และเมื่อปี 2018 ก็ได้มีการประกาศที่จะนำกลับมาทำเป็นอนิเมะอีกครั้ง 
    ละครเวที Sorcerous Stabber Orphen: Hagure Tabi -The Stage- จะควบคุมการแสดงโดยคุณ Matsuda Ichidai (Magical Suite Prism Nana, Wake Up,Girls! stage play) เขียนบทโดยคุณ Yoshida Takehiro (Infini-T Force, W’z stage play) และมีกำหนดที่จะจัดแสดงระหว่าง วันที่ 15 – 18 สิงหาคม 2019 ที่ Shinjukumura LIVE theater ในกรุงโตเกียว 

ที่มา https://enterstage.jp/news/2019/07/012600.html 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้