Attack On Titan เปิดตัวโฆษณายาหยอดตาสุดเก๋!

Attack On Titan ยังคงเป็นอนิเมะที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการถูกนำไปใช้ในโฆษณาพีคๆ ซึ่งในครั้งนี้เองก็เช่นกัน เราเตรียมมาชมโฆษณายาหยอดตาสุดเก๋ตัวใหม่กัน!

Santen เป็นบริษัทเครือยาและเภสัชกรรมของประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดทาง Santen ก็ได้มีการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดอย่าง “EYE CARE PROJECT” ขึ้น! ซึ่งโปรเจ็กต์นี้นั้นจะเป็นการพูดถึงผลิตภัณฑ์ยาหยอดตาและยังให้ความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาการปวดตาจากการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเวลานานอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นปัญหาที่พบได้ทั่วไปในสังคมในปัจจุบัน!

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับโปรเจ็กต์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่การดูแลรักษาดวงตาของเราเท่านั้น แต่เพราะพรีเซนเตอร์ที่มาร่วมโปรเจ็กต์ในครั้งนี้นั้นไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นตัวละครจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Attack On Titan นั่นเอง!!

โฆษณา

เมื่อเราเข้าไปยังเว็บไซต์หลักของ “EYE CARE PROJECT” เราก็จะพบคลิปโฆษณาของ Eren , Levi และไททัน! โดยสามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ > https://eyecareproject.jp/ หรือรับชมจากคลิปด้านล่างได้เลย!

คลิปโฆษณา EYE CARE PROJECT Attack On Titan : Eren

คลิปโฆษณา EYE CARE PROJECT Attack On Titan : Levi

คลิปโฆษณา EYE CARE PROJECT Attack On Titan : ไททัน

นอกจากนั้นเราจะยังได้พบกับแขกรับเชิญเป็น 2 สาว Virtual Youtuber สุดโด่งดังอย่าง Kizuna AI และ YuNi อีกด้วย!!

คลิปโฆษณา EYE CARE PROJECT ของ Kizuna AI

คลิปโฆษณา EYE CARE PROJECT ของ YuNi

นอกจากคลิปโฆษณาสุดแหวกแล้วทาง Santen ก็ยังมีการเตรียมจัดอีเวนต์พิเศษอีกอีเวนต์ขึ้นมาด้วย โดยเราจะได้ไปลองสัมผัสประสบการณ์การหยอดตาโดยไททันเกราะนั่นเอง! โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นที่บริเวณลานจัดกิจกรรม Shibuya 109 ที่โตเกียวเวลา 11.00 – 19.00 น.!

โฆษณา

โฆษณา

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวโปรเจ็กต์ได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลยที่นี่ > https://eyecareproject.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้