รายชื่ออนิเมะที่กำลังจะเข้า Netflix ในเดือนสิงหาคม 2019

รายชื่ออนิเมะที่กำลังจะเข้า Netflix ในเดือนสิงหาคม 2019

Netflix หนึ่งในบริการสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากเดือนกรกฎาคม 2019 ที่เหล่ากองทัพอนิเมะได้ทยอยฉายไปหลายเรื่องนั้น เดือนสิงหาคม 2019 ก็อาจจะมีการแผ่วในเรื่องของจำนวนที่นำมาลงใน Netflix ถึงจำนวนจะแผ่วแต่คุณภาพนั้นเรียกได้ว่าอัดแน่นและน่าติดตามมากเลยทีเดียว

รายชื่ออนิเมะ Netflix เดือนสิงหาคมนี้ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

Netflix Original Anime Sekai e no Tobira (Enter the Anime)

รายชื่ออนิเมะ Netflix

อาจจะไม่ใช่อนิเมะ แต่นี่คืออนิเมะ! Enter the Anime สารคดีที่เกี่ยวกับการสร้างอนิเมะของ Netflix ไม่ว่าจะเป็น Castlevania, Aggressive Retsuko, ULTRAMAN, Kengan Ashura และเรื่องอื่น ๆ ถ้าหากอยากรู้ว่าอนิเมะมีขั้นตอนการทำอย่างไรนี่เป็นหนึ่งในผลงานสุดพิเศษจาก Netflix ที่แฟน ๆ อนิเมะไม่ควรพลาด

มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 5 สิงหาคม 2019


Canon Busters

รายชื่ออนิเมะ Netflix เดือนสิงหาคม

อีกหนึ่งผลงานจากสตูดิโอ Satellite ผู้สร้างซีรี่ส์ Macross ที่ได้ผู้กำกับและผู้เขียนบทเป็นชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะลูกครึ่งอเมริกากับญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ เรื่องราวของ Sam แอนดรอยด์สาวที่อยากออกตามหาเพื่อนสนิทที่หลบหนีไป การผจญภัยของเธอนั้นจะทำให้เราตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของหุ่นยนต์

มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 15 สิงหาคม 2019


Netflix Original HERO MASK Part II

รายชื่ออนิเมะ Netflix ในเดือนสิงหาคม

อนิเมะแนวไซไฟสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอ Piero ที่เคยมีผลงานใน Naruto Shippuden และ Tokyo Ghoul:re เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “หน้ากาก” ลึกลับที่สามารถให้พลังพิเศษแก่มนุษย์ได้ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้หายตัวไปอย่างลึกลับมากมาย เจ้าหน้า James Blood จึงต้องออกตามหาต้นตอเหล่านั้น

มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 23 สิงหาคม 2019

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/07/24/47129.html
TrunksTH
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้