Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods เปิดตัวคลิปตัวอย่างใหม่!

Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods ได้มีการอัพเดตใหม่ล่าสุดซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดเผยภาพ Key Visual ใหม่และคลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะอีกด้วย!

Nanatsu no Taizai หรือ The Seven Deadly Sins นั้นเป็นผลงานของ Nakaba Suzuki ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในวันที่ 6 ตุลาคม 2012 ลงนิตยสาร Shonen รายสัปดาห์ โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ก่อนที่จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในช่วงตุลาคม 2014 ในไทยนั้นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายคือ สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ โดยใช้ชื่อไทยว่า ศึกตำนาน 7 อัศวิน

Wrath of the Gods

ซึ่งล่าสุดทางทีมงานอนิเมะ Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods นั้นก็ได้มีการอัพเดตหน้าเว็บไซต์หลักด้วยการเปิดตัวภาพ Key Visual ใหม่ล่าสุด พร้อมกับได้มีการปล่อยตัวคลิปตัวอย่างของอนิเมะมาให้เราได้รับชมกันแล้วด้วย!

ภาพ Key Visual อนิเมะ Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods

Wrath of the Gods

คลิปตัวอย่างอนิเมะ Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods

โดยสำหรับตัวอนิเมะ Nanatsu no Taizai: Wrath of the Gods นี้จะเริ่มฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของวันและเวลาที่ชัดเจน! แต่ถ้าหากมีการอัพเดตใดๆ เพิ่มเติมจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

รายชื่อทีมงานอนิเมะที่ได้รับการยืนยันในตอนนี้

Director: Susumu Nishizawa
Series Composition: Rintarou Ikeda
Animation Character Setting: Rie Nishino
Music: Hiroyuki Sawano, Kohta Yamamoto, Takafumi Wada
Production: Studio Deen

สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมของตัวอนิเมะกันได้ที่เว็บไซต์หลัก > https://www.7-taizai.net/ และ ทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะ > https://twitter.com/7_taizai ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้