ศิลปินชาวญี่ปุ่นเปลี่ยนบรรณจุภัณฑ์เป็นศิลปะสุดเจ๋ง!

ศิลปินชาวญี่ปุ่นได้เกิดความคิดสร้างสรรค์สุดบรรเจิดเปลี่ยนบรรณจุภัณฑ์สิ่งของต่างๆ ที่เราเห็นตามชีวิตประจำวันให้กลายเป็นศิลปะและหุ่นสุดเท่!

ศิลปินชาวญี่ปุ่นเจ้าของผลงานสุดน่าประทับใจนี้มีชื่อว่าคุณ Haruki เขานั้นมีบัญชีผู้ใช้ของทวิตเตอร์นามว่า @02ESyRaez4VhR2l ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นผลงานของเขาก็ได้รับการกล่าวขานจากอินเตอร์เน็ตกันมาแล้ว นั่นก็คือการเปลี่ยนกระบอกใส่ขนม Pringles ให้กลายเป็นหุ่นฟิกเกอร์นั่นเอง (ตามภาพด้านล่าง)

ชาวญี่ปุ่น

และเพื่อนๆ ยังสามารถไปดูผลงานศิลปะก่อนหน้าของศิลปินชาวญี่ปุ่นท่านนี้เพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/movie/view/123836

หลังจากตอนนั้นคุณ Haruki เองก็ยังคงสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน และแน่นอนว่าเขาก็ยังคงสามารถสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้คนได้อยู่ตลอด ซึ่งวันนี้ทีมงาน Online Station ก็จะมาขอชวนเพื่อนๆ ชมผลงานใหม่ล่าสุดของเขา โดยขอบอกเลยว่าเด็ดและงามมาก! ไปชมกันเลยดีกว่า!

ตุ๊กตาหิมะจากกล่องช็อกโกแลต

ไซปรัสจากกล่องแครกเกอร์

ภูติหิมะจากกล่องคูลฟีเวอร์

กระต่ายจากกล่องทิชชู่

เมืองเล็กๆ จากกล่องช็อกโกแล็ต

นักบินอวกาศจากถ้วยบะหมี่

เกราะอัศวินจากกล่องเหล้า

ซามูไรจากถ้วยบะหมี่

 

หลังจากเห็นงานทั้งหมดของเขาแล้วก็ขอบอกเลยว่าสุดยอดมากๆ ! และนี่เป็นเพียงแค่ส่วนเดียวเท่านั้น ใครที่สนใจอยากจะเข้าไปชมผลงานเพิ่มเติมหรือผลงานใหม่ๆ ของคุณ Haruki ก็สามารถเข้าไปกดติดตามกันได้ที่ทวิตเตอร์ของเขาเลย! > https://twitter.com/02ESyRaez4VhR2l

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้