RG 1/144 ν Gundam ออกคลิปโชว์การเคลื่อนไหว

RG 1/144 ν Gundam ออกคลิปโชว์การเคลื่อนไหว

Gundam

    Bandai Spirits ได้ทำการเผยคลิปโฆษณาโชว์การขยับข้อต่อของ RG 1/144 ν Gundam ที่สาวกกันพลาเห็นแล้วจะต้องร้องว้าวกับกิมมิคและความอิสระในการเคลื่อนไหวของกันพลาตัวนี้ RG ν Gundam ตัวนี้มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม 2019 และจะมีราคากล่องละ 4,536 เยน

คลิป RG 1/144 ν Gundam

Gundam
    สินค้ากันพลาในคราวนี้คือ Real Grade ν Gundam ที่เป็นหุ่นหลักของอนิเมะ Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack ในส่วนของบอดี้ที่เป็นสีขาวมีการลงสีเทาแบบจางๆ ที่แตกต่างกันถึง 3 สี เพื่อที่จะทำให้มันออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดโดยที่ผู้ที่ซื้อไปประกอบไม่จำเป็นที่จะต้องลงสีใหม่ ทางด้านข้อต่อก็มีการออกแบบให้สามารถโพสท่าแบบในอนิเมะได้ด้วย
Gundam Gundam

    ในส่วนของไหล่และท้องมีการใส่ข้อต่อเอาไว้ภายในทำให้สามารถขยับได้อย่างคล่องตัว ซึ่งตัวเกราะที่ไหล่ก็มีการออกแบบให้ขยับไปพร้อมกับแขนได้โดยไม่ติดขัด ทำให้เวลาถืออาวุธมีความเป็นอิสระมากขึ้น
Gundam Gundam Gundam
    ทางด้านขาก็สามารถขยับได้มากขึ้น สามารถยกขึ้นมาได้สูงและด้วย Multi Link Gimmick ยังช่วยให้งอขาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ตัวเกราะภายนอกจะไม่เกะกะในการเคลื่อนไหวเลย ซึ่งดูแล้ว RG 1/144 ν Gundam น่าจะขายดีจนหมดสต๊อกอย่างรวดเร็ว ใครที่อยากได้มาประกอบอย่าลืมไปสั่งจองล่วงหน้ากันไว้ก่อน ไม่งั้นอาจจะลำบากต้องมาตามหาซื้อกันทีหลัง
Gundam Gundam RG Gundam Gundam

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/806874
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้