Fire Force ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะจากเหตุการณ์วางเพลิงสตูดิโอ Kyoto Animation

Fire Force อนิเมะหน้าใหม่ไฟแรงผลงานผู้วาด Soul Eater ได้มีการประกาศเลื่อนการฉายอนิเมะออกไปอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับสตูดิโออนิเมะชื่อดังอย่าง Kyoto Animation

Kyoto Animation

Fire Force หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Enn Enn no Shouboutai อีกหนึ่งผลงานของอาจารย์ Atsushi Ohkubo ผู้วาด Soul Eater อนิเมะสุดโด่งดัง! ซึ่งในวันที่ 19 กรกฏาคมนั้นทางทีมงานอนิเมะได้มีการออกมาประกาศข่าวสำคัญผ่านทางทวิตเตอร์หลักของตัวอนิเมะ

ใจความสำคัญของการประกาศในครั้งนี้คือการประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตอนที่ 3 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่ตอนที่ 3 มีกำหนดฉายในวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งในประกาศนี้ไม่มีการระบุถึงเหตุผลในการเลื่อนฉายแต่อย่างใด

แต่อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าในวันที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการ์ณลอบวางเพลิงขึ้นที่สตูดิโอ Kyoto Animation ซึ่งนับว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ยุคเฮเซเป็นต้นมา และเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจต่อคนทั้งโลก (สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/139900 )

และตัวอนิเมะ Fire Force นั้นมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในเรื่องของอัคคีภัยและการดับไฟ จึงทำให้หลายๆ คนเชื่อว่าการตัดสินใจเลื่อนฉายอนิเมะของทีมงานในครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะไม่ต้องการให้เนื้อหาของตัวอนิเมะไปกระทบจิตใจของผู้คนในสังคมและผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั่นเอง

ในส่วนของกำหนดการฉายนั้นยังไม่มีการประกาศอย่างแน่ชัดจากทีมงานว่าจะเริ่มนำกลับมาฉายเมื่อไหร่ คงต้องติดตามกันต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ Fire Force ได้ที่นี่ > https://fireforce-anime.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้