Val x Love เผยภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์

Val x Love เผยภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์

    อนิเมะทีวี Val x Love เรื่องราวการกู้โลกด้วยความรักที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันและเรื่องนี้ก็เป็นหนังสือการ์ตูนที่มีฉากล่อแหลมเยอะมาก ตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดที่จะฉายในเดือนตุลาคม 2019 และในวันนี้ก็ได้เผยภาพของตัวละครและรายชื่อนักพากย์ออกมาด้วย

รายชื่อนักพากย์ Val x Love พร้อมภาพตัวละคร

Akutsu Takuma พระเอกของเรื่องที่มีหน้าตาโหดมากจนถูกตั้งฉายาว่าปีศาจ พากย์โดย Hirose Yuya 

นักพากย์ Val × Love 01

Saotome Natsuki น้องสาวคนที่ 7 จากพี่น้องทั้ง 9 พากย์โดย Hondo Kaede 

นักพากย์ Val × Love 02

Saotome Itsuyo น้องสาวคนที่ 5 จากพี่น้องทั้ง 9 พากย์โดย Kakuma Ai 

นักพากย์ Val × Love 02

Saotome Mutsumi น้องสาวคนที่ 6 จากพี่น้องทั้ง 9 พากย์โดย Hidaka Rina 

นักพากย์ Val × Love 03

     Val x Love เป็นเรื่องราวของพี่น้อง Valkyrie ทั้ง 9 ที่พวกเธอยิ่งมีความรักมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น พวกเธอได้ทำสัญญาเป็นคนรักกับ Akutsu Takuma เพื่อปกป้องโลกใบนี้จากพวกปีศาจที่กำลังออกอาละวาด 
พระเอกของเรื่อง Akutsu Takuma มีหน้าตาที่น่ากลัวมากจนไม่มีใครอยากจะยุ่งกับเขาและนั่นก็ทำให้เขาหวาดกลัวคนอื่นๆ แต่ด้วยเหตุการณ์หนึ่งทำให้เขาได้รับเลือกให้อาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับ Valkyrie ทั้ง 9 และยังต้องสานสัมพันธ์ด้านความรักกับพวกเธอ เพื่อที่จะทำให้พวกเธอแข็งแกร่งขึ้น

ภาพ Key Visual

ภาพ Key Visual Val × Love

    Val x Love เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Asakura Ryousuke ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Shonen Gangan ตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 7 เล่ม ซึ่งเรื่องนี้มีฉากล่อแหลมสำหรับผู้ใหญ่สอดแทรกอยู่เป็นระยะ ซึ่งไม่อาจทราบได้ว่าในอนิเมะจะใส่ฉากเหล่านั้นเข้ามาด้วยหรือไม่

ภาพปกหนังสือการ์ตูน

ภาพปกหนังสือการ์ตูน Val × Love

    ตัวอนิเมะจะสร้างโดยสตูดิโอ Hoods Entertainment กำกับเรื่องโดยคุณ Naoya Takashi(3D Kanojo: Real Girl) และเขียนบทโดยคุณ Takahashi Tatsuya(Kenja no Mago)

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/340420
Arms
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้