Figure Ram ซีรี่ส์ปาร์ตี้น้ำชาจากเรื่อง Re: Zero

Figure Ram ซีรี่ส์ปาร์ตี้น้ำชาจากเรื่อง Re: Zero

    ฟิกเกอร์ Ram จากเรื่อง Re:Zero − Starting Life in Another World ซีรี่ส์ Tea Party ได้เริ่มเปิดให้จองเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะมีราคาตัวละ 17,050 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Figure Ram จากเรื่อง Re: Zero

Re: Zero Ram03

Re: Zero Ram04

    สินค้าฟิกเกอร์ในคราวนี้มีคอนเซ็ปต์มาจากภาพวาด Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party ที่เคยจัดแสดงเมื่อปี 2017 ที่นางเอกของเรื่องกำลังสนุกกับปาตี้น้ำชา โดยฟิกเกอร์ตัวแรกของซีรี่ส์ปาร์ตี้น้ำชาคือ Emilia และในวันนี้ก็ได้เริ่มเปิดให้จองตัวที่สองนั่นก็คือ Ram ในท่าที่กำลังจะเอามันไปให้ Emilia กินคู่กับน้ำชา

Re: Zero Ram05

    ฟิกเกอร์ Ram Tea Party จะมีสเกล 1/7 และมีส่วนสูง 225m เธอจะมาในชุดเมดแบบเดียวกับในเรื่อง ซึ่งตัวฟิกเกอร์มีการทำชุดออกมาได้อย่างปราณีต และในส่วนของกระโปรงก็ดูมีการเคลื่อนไหวเหมือนในตอนนี้กำลังมีสายลมพัดมา ทำให้กระโปรงดูเปิดขึ้นมาเล็กน้อย

Re: Zero Ram06

     Re: Zero Ram07

Re: Zero Ram08

    ทางด้านใบหน้าก็มีรอยยิ้มอ่อนๆสมกับที่เป็น Ram และในมือก็มีหัวมันที่มีการลงสีได้สมจริงและมี 4 ชิ้นพอดีกับจำนวนคนที่จะมีเพิ่มมาให้อนาคตแน่นอน ส่วนทำไมถึงต้องเป็นหัวมันนั้นไม่อาจทราบได้

Re: Zero Ram09
Figure Ram 10

    สำหรับผู้ที่ซื้อฟิกเกอร์ Ram กับ Kadokawa Store, Dengekiya, Ebten จะได้รับจดหมายของ Ram ที่เขียนเนื้อหาโดยผู้แต่งนิยาย Re:Zero − Starting Life in Another World คุณ Nagatsuki Tappei เป็นของแถมด้วย และแน่นอนว่าเซ็ตฟิกเกอร์ปาตี้น้ำชาก็จะออก Rem และ Beatrice ตามมาด้วย

Figure Re: Zero 11

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/801124/ 
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้