Otome Game no Hametsu Flag Shikanai ประกาศเวอร์ชั่นอนิเมะ!

นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวๆ เลยทีเดียวกับการประกาศตัวอนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag Shikanai !

Otome Game no Hametsu Flag Shikanai หรือ DESTRUCTION FLAG OTOME นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลของ Yamaguchi Satoru และวาดภาพประกอบโดย Hidaka Nami ซึ่งได้ถูกตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Syosetu ก่อนที่จะมีการเปิดตัวฉบับมังงะที่วาดโดยผู้วาดเดียวกับคนวาดภาพประกอบตัวไลท์โนเวลอย่าง Hidaka Nami ซึ่งตัวมังงะก็ได้ตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์ Ichijinsha

อนิเมะ

Otome Game no Hametsu Flag Shikanai นั้นแปลไทยออกมาจะได้ความหมายประมาณว่า เมื่อฉันกลับชาติมาเกิดเป็นตัวอิจฉาในเกมจีบหนุ่ม และมีเพียงจุดจบที่น่าเศร้ารออยู่ โดยจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อยโอตาคุผู้ดชคร้ายประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังเล่นเกมจีบหนุ่ม! และเมื่อรู้ตัวอีกทีเธอก็พบว่าเธอนั้นได้กลายมาหนึ่งในตัวละครของเกมจีบหนุ่มที่เธอกำลังเล่นอยู่! ทว่าร่างของตัวละครที่เธอมาอยู่นั้นคือ “ตัวร้าย(ตัวอิจฉา)” ที่ในเกมต้นฉบับนั้นจะจ้องกลั่นแกล้งนางเอกตลอดเวลา และจุดจบของตัวละครนี้ก็ช่างโหดร้ายนัก! เรามาตามติดวิธีการเอาตัวรอดจากฉากจบสุดอนาถของสาวน้อยกันเถอะ!

อนิเมะ

โดยตอนนี้ในเว็บไซต์หลักของสำนักพิมพ์ Ichijinsha ได้มีการออกมาประกาศเปิดตัว Otome Game no Hametsu Flag Shikanai ฉบับอนิเมะแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการระบุว่าจะเริ่มฉายในปีหน้า (2020) ! ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ ของตัวอนิเมะในตอนนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวอนิเมะกันได้ที่เว็บไซต์สำนักพิมพ์ได้เลย > http://ichijinsha.co.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้