Kimetsu no Yaiba เตรียมจัดอีเวนท์พิเศษที่เกียวโต

Kimetsu no Yaiba เตรียมจัดอีเวนท์พิเศษที่เกียวโต

    TV อนิเมะสุดฮิต Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba กำลังจะมีการจัดอีเวนท์ collaboration ครั้งยิ่งใหญ่กับ Toei Kyoto Studio Park, รถไฟฟ้า Keifuku และ สำนักงานขนส่งเขตเทศบาลเกียวโต ในชื่อKimetsu no Yaiba: Kyo no Oshigoto” 

เกียวโต

    สำหรับในงานอีเวนท์ครั้งนี้ที่ Kyoto จะมีการจัดอีเวนท์แสตมป์แรลลี่ การตกแต่งลายบนรถไฟ การจัดแสดงนิทรรศการไดโอราม่า ภาพจากอนิเมะและจุดถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหารกับเครื่องดื่มในภาพลักษณ์ของตัวละครจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba อีกด้วย
    หน่วยล่าปีศาจที่ต้องการกำจัดปีศาจให้หมดทุกตัวนั้น ได้เดินทางมายังจังหวัด Kyoto เพื่อหาผู้ที่ต่อสู้ร่วมกันกับพวกเขา คุณจะสามารถไปกับ Tanjiro และเพื่อนของเขาได้หรือไม่ อีเวนท์นี้จะทำให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องและเข้าไปในโลกของอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba!

เกียวโต

เกียวโต

    Kimetsu no Yaiba: Kyo no Oshigoto จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2019 นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ทอล์คโชว์พิเศษจากคุณ Hanae Natsuki (Tanjiro) และคุณ Shimono Hiro (Agatsuma) โดยจะจัดขึ้นที่ โตเอย์ เกียวโต สตูดิโอ ปาร์ค (Toei Kyoto Studio Park) วันที่ 22 กันยายน 2019 บัตรเข้าชมราคา 4,500 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) สามารถซื้อได้ที่ LAWSON ทุกสาขา

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/07/16-1/kimetsu-no-yaiba-demon-slaying-corps-will-go-to-kyoto-for-collaboration-event-this-summer
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้