รีวิว Gundam Universe ของเล่นไลน์อัพใหม่ไฉไลกว่าเดิม

กันดั้มจักรวาล
รีวิว Gundam Universe ของเล่นไลน์อัพใหม่จาก Tamashii Nations

      ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Gundam Universe ของเล่นไลน์อัพใหม่จาก Tamashii Nations แบรนด์ของเล่นคุณภาพสูงจากซีรีส์หุ่นยนต์และอื่น ๆ อีกต่อไปมาเป็นจำนวนมาก และชื่นชอบเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ

Tamashii Nations

      การมาของ Gundam Universe เรียกได้ว่าเป็นสินค้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่พอสมควร 150-160 มม. (หรือประมาณ 6 นิ้ว) วัสดุที่ใช้ในการสร้างซีรีส์นี้จะเป็นพลาสติก PVC (Polyvinylchloride) ที่มีความแข็งแรงในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน บุตรหลานคนใกล้ชิดเอาไปถล่มได้แบบไม่ต้องกลัวพัง

กันดั้ม รีวิวสินค้ากันดั้ม
      ด้านการลงสีของซีรีส์ Gundam Universe ทำได้ค่อนข้างดีหน้าตาคมชัด การลงสีส่วนประกอบต่างชัดเจนดูสมจริง แต่ในด้านความสดของสีจะมีดรอปลงไปบ้างตามฉบับพลาสติก PVC ไม่เหมือนกับ Plamo พลาสติกโมเดลของสายต่อจะมีสีที่สดชัดเจนกว่า

สินค้า Gundam Universe Gundam Tamashii Nations
      ข้อต่อและการออกแบบแอคชั่นสามารถทำได้เต็มที่โดยที่เราไม่ต้องกลัวว่าจะหักหรือข้อต่อหลวมเพราะ Gundam Universe ทำออกมาให้เสร็จสรรพจะมีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะต้องต่อประกอบเอง เพื่อเปลี่ยนท่าแอคชั่นต่างๆ หรือติดอุปกรณ์เสริมที่ให้มา

รีวิวกันดั้ม กันดั้มจักรวาล 01 Gundam รีวิว Tamashii Nations
      ข้อดีมีเสริมไปเยอะแล้ว เรามาดูในด้านของข้อเสียหรือจุดด้อยกันบ้าง สิ่งที่ชัดเจนที่สุดเลยคือ การลงสี ที่ทำออกมาดรอปจากสีจริงอย่างที่เราเห็นแบบชัดเจนเลยคือ สีขาว ที่บางคนจะมองว่าสีจะออกเทาไปนิด สีจุดอื่นๆ หากเพ่งมองแบบชัดๆ จะมีบางจุดที่ทาสีไม่เต็มพื้นที่หรืออาจจะมีเกินออกมา

Tamashii Nations

      ด้วยความที่ Gundam Universe เป็นสายสำเร็จรูปทำให้การเปลี่ยนโฉมต่างๆ ค่อนข้างจำกัด ยกตัวอย่างเช่น Unicorn Gundam จะมาในโหมด Destroy mode ทันทีไม่มีการปรับเปลี่ยนสลับไปมาได้ในโหมดธรรมดาได้ ในอนาคตอาจจะมีลูกเล่นเพิ่มเติมในจุดๆ นี้ก็มีความเป็นไปได้ โดยรวมแล้ว Gundam Universe ค่อนข้างเป็นมิตรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Gundam และไม่ค่อยมีเวลาต่อเท่าไรนัก สามารถออกแอคชั่นท่าทางได้อย่างเต็มที่ ราคาไม่สูงมาก หวังว่าการมาของ Gundam Universe จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ Gundam ปัจจุบันออกมาแล้ว 3 ตัวหลักนั่นก็คือ Gundam , Wing Gundam และ Unicorn Gundam ในอนาคตจะมาอีก 3 ได้แก่  Gundam Deathscythe ,  Unicorn Gundam 02 Banshee และ Gundam Barbatos 4th Form

กันดั้มจักรวาล Gundam Tamashii Nations 01 Gundam Universe Tamashii Nations 07

รีวิวมาซะหลายคนน่าจะชอบ Gundam Universe กันแล้วใช่รึเปล่าทาง Online Station ร่วมกับ Dream Toy จัดกิจกรรมพิเศษแจก Gundam Universe 1 ชุด กันดั้ม Gundam, Wing Gundam และ Unicorn Gundam

เตรียมร่วมสนุกได้ทางFacebook Online Stationเร็ว ๆ นี้

พบกิจกรรมแจกจากรีวิว Gundam Universe ที่จะมาถึงนี้

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้