Soukyuu no Fafner – The Beyond ตอนที่ 4-6 เตรียมฉายปลายปีนี้

Soukyuu no Fafner – The Beyond ตอนที่ 4-6 เตรียมฉายปลายปีนี้

    Soukyuu no Fafner หรือ Fafner in the Azure ได้ทำการประกาศในงานอีเวนท์ฉลองครบรอบ 15 ปีที่โอโนะมิจิว่าจะนำอนิเมะ Soukyuu no Fafner – The Beyond ตอนที่ 4-6 มาฉายให้ชมกันล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 พร้อมกับได้เผยภาพ Key Visual ใหม่ และคลิปวิดีโอที่รวมฉากของภาคก่อนๆย้อนความสำหรับผู้ที่อาจจะลืมเรื่องราวไปแล้ว

ภาพ Key Visual ของ Soukyuu no Fafner – The Beyond เตรียมฉายปลายปีนี้

Soukyuu no Fafner-The Beyond

Digest Video ของซีรี่ส์ Soukyuu no Fafner

    Soukyuu no Fafner เป็นออริจินอลอนิเมะที่ฉายเมื่อปี 2004 เป็นเรื่องบนโลกที่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเอเลี่ยนที่เรียกกันว่า Festum มารุกรานและเพื่อต่อกรกับเอเลี่ยนก็ได้มีการสร้างหุ่นยนตร์ Fafner ขึ้นมา อนิเมะเรื่องนี้มีการสร้างภาคต่อออกมาหลายภาคและเรื่องราวก็มีความสลับซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงความปวดตับที่ตัวละครบางตัวอยู่ดีๆก็ตายกันได้ง่ายๆ เรียกว่าดูไปต้องลุ้นไปว่าตัวละครที่ชอบจะรอดจนจบซีรี่ย์นี้หรือไม่ 

     Soukyuu no Fafner – The Beyond นั้นเป็นภาคล่าสุดของซีรี่ย์และจะมีทั้งหมด 12 ตอน ได้มีการฉายตอนที่ 1-3 ในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และแผ่น Blu-ray/DVD ของตอนที่ 1-3 ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม 2019 ส่วนตอนที่ 4 “Chikara naki mono” ตอนที่ 5 “Oshiego” ตอนที่ 6 “Sono katawara ni” ก็เตรียมที่จะฉายช่วงปลายปีนี้ 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/339770
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้