ราเมน JoJo! กับวิถีการลวกเส้นแบบลูกผู้ชาย โอราโอร่า

ราเมน JoJo! กับวิถีการลวกเส้นแบบลูกผู้ชาย โอราโอร่า

ราเมน JoJo – มาในยุคสมัยนี้สำหรับคนวงการเกมและการ์ตูนแม้จะไม่เคยดูเรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure ก็คงต้องเคยเห็นมาผ่านตาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นมุกต่างๆ ที่ถูกทำปล่อยออกมามากมาย จนแม้แต่คนทั่วไปที่ไม่เคยดูก็รู้ว่ามุกนี้มาจากเรื่อง JoJo แน่นอน จนขนาดร้านราเมนแห่งนึงในญี่ปุ่นต้องนำมุกในเรื่องมาเล่นกันด้วย โอราโอร่า!

JoJo

โฮ่! กล้าเดินเข้ามาหาฉันคนนี้เลยเรอะ


     ซึ่งความดังของเรื่อง JoJo ก็ไม่แปลกใจที่จะมีร้านค้าต่างๆ นำมาใช้เป็นสื่อเรียกลูกค้าเช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือร้านราเมนที่ประเทศญี่ปุ่นที่แค่ป้ายหน้าร้านก็สื่อให้ลูกค้าได้เห็นแล้วว่าคุณจะได้เจอกับพ่อครัวแบบไหน เพราะเป็นรูปสไตล์ JoJo มาแบบเต็มเปี่ยม

JoJo

JoJo

     แต่ทีเด็ดที่สุดก็คงไม่พ้นการลวกเส้นแบบ “โอราโอร่า” ของพ่อครัว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของความ JoJo อย่างแท้จริง! จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ไปดูคลิปกันได้เลย!

     ทั้งแขนและเสียงเรียกได้ว่าตามแบบฉบับเป๊ะๆ การเปล่งเสียงโอรา โอร่า ที่ไม่มีสะดุดขาดตอนพร้อมน้ำเสียงอันหนักแน่น รวมไปถึงแขนที่มีการลวกเส้นอย่างรัวๆ ไม่มีสะดุด จนเกิดเป็นราเมน JoJo ในที่สุด!

JoJo

     เห็นแล้วก็เกิดความสงสัยว่าพี่แกทำแบบนี้กับราเมนทุกชามเลยไหมเนี่ย! สุดยอดจริงๆ แต่ถ้าจะให้กลัวอะไรที่สุดก็คงเป็นหน้าของพี่แกที่ใกล้หม้อซะเหลือเกิน ตอน โอราโอร่า มีน้ำลายกระเด็นลงหม้อรึเปล่านะ 

และนี่คือซีนเด่น หยุดเวลาลวกเส้น !!!!

 

Source : twitter/washi_ya_washi/JoJo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้