My Hero Academia เตรียมออกมังงะ Spin-Off ภาคใหม่

    My Hero Academia ผลงานการ์ตูนมังงะของคุณ Horikoshi Kohei กำลังมีการฉลองที่ได้ตีพิมพ์ครบรอบ 5 ปี บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump และในการฉลองครบรอบครั้งนี้ก็ได้มีการเปิดเผยที่จะออก หนังสือการ์ตูน Spin-Off ภาคใหม่ ในชื่อภาค My Hero Academia: Team Up Mission

Spin-Off ภาคใหม่

    ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 33 ได้มีการประกาศที่จะออกหนังสือการ์ตูน Spin-Off ภาคใหม่ของ My Hero Academia โดยจะมีชื่อภาคคือ My Hero Academia: Team Up Mission และจะวาดภาพประกอบโดยคุณ Akiyama Yoko (Saguri-chan Tankentai) แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมาในเรื่องแนวไหนและจะมีใครเป็นตัวเอก

     My Hero Academia: Team Up Mission จะเริ่มบทนำในนิตยสาร Jump Giga ฉบับที่ 2 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ และจะเริ่มตีพิมพ์บน Saikyo Jump ฉบับเดือนกันยายนที่จะวางจำหน่ายวันที่ 2 สิงหาคม 2019

    My Hero Academia เป็นผลงานการ์ตูนมังงะของคุณ Horikoshi Kohei ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บน Weekly Shonen Jump ตั้งแต่ปี 2014 ได้มีการนำมาทำเป็นอนิเมะแล้วทั้งหมด 3 ซีซั่น ส่วนซีซั่นที่ 4 ก็กำลังจะฉายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และในวันที่ 20เดือนธันวาคม 2019 ก็จะมีการฉาย My Hero Academia the Movie – Heroes: Rising ที่เป็นภาคหนังโรงภาคที่ 2 ด้วย

    My Hero Academia นั้นมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่ผู้คนมีพลังพิเศษเรียกกันว่า Quirks(Kosei) และมีคนบางกลุ่มที่นำพลังนี้ไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย จนเกิดอาชีพใหม่นั่นก็คือฮีโร่ที่จะมาปราบพวกคนชั่วเหล่านี้ พระเอกของเรื่อง Midoriya Izuku ก็มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ด้วยเช่นกัน แต่ว่าเขากลับเกิดมาเป็นคนธรรมดาที่ไม่มี Quirks แต่เขามีจิตใจที่อยากช่วยเหลือผู้คนและไม่ย่อท้อจนได้รับการยอมรับจาก All Might ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งยุคและ All Might ก็มอบพลัง All for One ให้กับ Midoriya Izuku และแล้วเรื่องราวของสุดยอดฮีโร่คนใหม่ก็เริ่มต้นขึ้น

ที่มา https://comicbook.com/anime/2019/07/12/my-hero-academia-manga-new-spin-off-team-mission/ 
Arms
    

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้