อนิเมะทีวี Beastars เผยภาพ Key Visual ที่สอง

อนิเมะทีวี Beastars เผยภาพ Key Visual ที่สอง

    อนิเมะทีวี Beastars ได้เผยภาพ Key Visual 2 ที่มีภาพของตัวละครหลักอยู่กันครบโดยมีพระเอกของเรื่องหมาป่า Legosi ยืนเด่นอยู่ตรงกลาง ตามมาด้วยกวางแดง Louis หมาป่าเพศเมีย Juno สุนัขแลบราดอร์ริทรีฟเวอร์ Jack หมีแพนด้า Gouhin และกระต่ายนางเอกของเรื่อง Haru อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2019 บน FujiTv +Ultra และ Netflix

ภาพ Key Visual 2

Beastars

Legosi พากย์โดย Kobayashi Chikahiro

Legosi


Haru พากย์โดย Senbongi Sayaka 

Haru

    Beastars อยู่บนโลกที่สัตว์เดินสองขาใช้ชีวิตเหมือนกับมนุษย์ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่แนวชีวิตประจำวันที่ดูแบบเพลินๆ ซึ่งมันเป็นการแสดงถึงธรรมชาติของมนุษย์แต่เปลี่ยนมาเล่าเรื่องราวผ่านทางสัตว์ โดยมีเรื่องราวของความรักและมิตรภาพที่ก้าวข้ามเผ่าพันธุ์ พร้อมกับเรื่องของความขัดแย้งที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็อยู่ร่วมกันไม่ได้

    เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในโรงเรียน Cherryton School ที่อยู่มาวันหนึ่งนักเรียนที่เป็นอัลปากาถูกสัตว์กินเนื้อฆ่าตาย และนั่นก็ทำให้ตัวเอกของเรื่อง Legosi ที่เป็นหมาป่าถูกต้องสงสัยว่าเป็นคนร้าย และเรื่องนี้ก็กลายเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างสัตว์กินพืชกับสัตว์กินเนื้อ

    เรื่องนี้เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Itagaki Paru ที่ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันออกมาแล้ว 16 เล่ม

ตัวอย่างอนิเมะทีวี Beastars ที่เคยปล่อยออกมา

รวมข่าวอนิเมะBEASTARS : https://www.online-station.net/tag/BEASTARS

ที่มา : https://natalie.mu/comic/news/339269
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้