คลิปคุณแม่ชาวญี่ปุ่นไล่แมลงสาบที่ทำให้ชาวเน็ตหัวเราะลั่น

คลิปคุณแม่ชาวญี่ปุ่นไล่แมลงสาบที่ทำให้ชาวเน็ตหัวเราะลั่น

คลิปคุณแม่ชาวญี่ปุ่นไล่แมลงสาบจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้ใช้ Twitter ชาวญี่ปุ่นคุณ @darakkuma214 กำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับครอบครัว แต่ทันใดนั้นเองแขกไม่ได้รับเชิญก็ได้บุกเข้ามาในบ้านทำเอาครอบครัวของเขาต้องปั่นป่วนกันไปหมด ซึ่งแขกไม่ได้รับเชิญก็คือ “แมลงสาบ” นั่นเอง

ในระหว่างที่ทุกคนในบ้านกำลังตื่นตกใจ และคลาดสายตาจากมันไปพวกเขาคาดว่ามันน่าจะเข้าไปแอบอยู่ข้างในเตาย่างปลา และเป็นที่แน่นอนว่าไม่มีใครอยากจะให้มันมาอาศัยอยู่ในบ้านของตน คุณแม่ของเขาจึงหยิบตะเกียบไปเคาะด้านบนพร้อมกับเปิดปิดเตาแรงๆ เพื่อที่แมลงสาปจะได้ตกใจและวิ่งออกมา ทางคุณ @darakkuma214 ก็ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้เอาไว้พอดี

 

 

ซึ่งการเคาะของคุณแม่ท่านนี้ออกมาได้เป็นจังหวะที่รัวและโดนใจชาวเน็ตกันมาก และมีผู้เข้าชมคลิปนี้นับล้านครั้ง แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ได้จบแค่ตรงนี้เพราะมีผู้ที่นำคลิปของคุณแม่ไล่แมลงสาบไปตัดต่อมาเป็นเพลง cover กับเพลงอื่นออกมามากมายเช่น

 

 

 

 

 

 

 

 

แต่มันไม่จบแค่นั้นมีชาวเน็ตบางคนแกะทำนองที่คุณแม่กำลังไล่แมลงสาปมาเป็นตัวโน๊ตกันเลย

 

ไล่แมลงสาบ
https://twitter.com/hibiki_rcp6011/status/1147912465860059136 

และมันก็เริ่มกลายมาเป็นเพลงแบบออริจินอล

 

 

 

 

      น่าเสียดายที่ในคลิปนี้เราไม่เห็นตัวของแมลงสาบ และไม่อาจรู้ได้ด้วยว่าวิธีไล่แมลงสาบของคุณแม่ท่านนี้สำเร็จด้วยหรือเปล่า แต่ปฏิกิริยาของชาวเน็ตที่มีต่อคลิปของคุณแม่ท่านนี้สามารถทำให้ทุกคนและตัวคุณ @darakkuma214 หัวเราะได้อย่างมีความสุข และเขายังบอกอีกว่า เขาได้นำคลิปที่มีการตัดต่อเหล่านี้ไปให้แม่ของเขาดูด้วย และนั่นก็ทำให้แม่ของเขาหัวเราะหนักมาก

คลิปคุณแม่ชาวญี่ปุ่นไล่แมลงสาบSoranews24 

โดย : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้