Kotobukiya เปิดตัว Figure จากเรื่อง Fire Force

    Kotobukiya ได้ทำการเผยภาพฟิกเกอร์ที่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการผลิตของ Shinra Kusakabe และ Tamaki Kotatsu จากเรื่อง Fire Force (En’en no Shobotai) โดยฟิกเกอร์สองตัวนี้จะอยู่ในซีรี่ย์ ARTFX J และมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 ส่วนกำหนดการจองนั้นยังไม่เปิดเผยในขณะนี้

Shinra Kusakabe ตัวเอกของเรื่องที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่ออกช่วยเหลือผู้คน

Tamaki Kotatsu ที่มีร่างกายเซ็กซี่และมักจะเกิดอุบัติเหตุทำให้โดนลวนลามอยู่เสมอ จนน่ากลัวว่าจะเป็นเหตุให้เรื่องนี้โดนกลุ่มสตรีนิยมร้องเรียนเข้าซักวันหนึ่ง

     En’en no Shobotai หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Fire Force เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Okubo Atsushi ที่ได้ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine และได้มีการนำไปสร้างเป็นอนิเมะฉายบนทีวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่ผู้คนอยู่ดีๆก็เกิดการลุกไหม้กลายเป็น Homurabito และพวกเขาเหล่านี้ก็จะออกอาละวาดจนกว่าร่างกายจะมอดไหม้จนหมด

    ทางรัฐบาลจึงได้ก่อตั้งหน่วยดับเพลิงพิเศษขึ้นมา และเมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ Shinra Kusakabe เมื่อเขาอายุได้ 17 ปี ก็มาสมัครเข้าหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับออกตามหาตัวการที่ทำให้แม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/798152
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้