Naruto x Boruto เตรียมบุกสวนสนุก Fuji-Q Highland!

    สวนสนุก Fuji-Q Highland ที่จังหวัด Yamanashi เปิดตัวธีมพาร์คแห่งใหม่ที่เป็นการ collaboration กับการ์ตูนนินจาชื่อดัง “NARUTO X BORUTO Fuji Konohagakure no Sato” ซึ่งเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสำหรับแฟนๆ NARUTO และ BORUTO เลยทีเดียว

ภายในหมู่บ้าน Konoha ที่ Fuji-Q Highland นี้จะมีช็อปพิเศษขายสินค้าที่ระลึกจาก Boruto และ Noruto เช่น เซ็ทลูกอม Kintaro, พวงกุญแจอครีลิค, พัดมือ, ผ้าขนหนู, อุจิวะ, และเสื้อคลุมขนหนูสำหรับอาบน้ำ

    แน่นอนว่าเมื่อมาถึง Konoha แล้วจะไม่มีร้านราเมงอย่างร้าน Ichiraku ได้ยังไง! สำหรับราคาต่อชามนั้นจะอยู่ประมาณ 1,300 เยน (3XX บาท)

Shinobi Gotaikoku Ramen

Ichiraku Ramen NARUTO Rasengan Special with cotton candy

Sasuke’s Goukakyu Spicy Miso Ramen with a Sharingan Egg

    เมื่อมีร้านอาหารของคาวแล้วยังมีร้านอาหารของว่างและของหวาน Kanmidou ที่เมนูออกแบบตามลักษณะของตัวละครในเรื่อง

Boruto’s chees burger taiyaki

Sarada’s tuna egg salad taiyaki

ที่ Highland Resort ห้องพักที่อยู่ติดกับ Fuji-Q Highland จะมีการเปิดห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น “Shinobi no Ma Japanese Ninja Suite Room NARUTO” อีกด้วย ถ้าห้องเป็นสไตล์นินจาแล้วล่ะก็ มันต้องไม่ใช่ห้องธรรมดาแน่นอน เพราะจะแบ่งเป็นห้อง “หยิน” และ “หยาง” ผู้ที่เข้าพักจะต้องผ่านด่านหฤหรรษ์ต่าง ๆ แบบที่เหล่านินจาฝึก โดยจะได้รับหนังสือฝึก “Shugyo no Sho” ทุกครั้งที่เช็คอิน และถ้าหากผ่านทั้งหมดจะได้รับ “Shinobi no Shou” ที่เป็นใบประกาศรับรองการเป็นนินจาตอนเช็คเอาท์

ชุดยูกาตะสำหรับใส่ในห้อง

และรถไฟ Fujikyuko Line ที่วิ่งจากสถานี Otsuki ถึงสถานี Kawaguchiko ก็จะมีการตกแต่งขบวนเป็นเหล่าตัวละครจาก Naruto และ Boruto

แม้แต่รถบัสที่วิ่งรับส่งจาก Tokyo ถึงสวนสนุกก็จะมีการตกแต่งด้วยเช่นกัน

    Naruto & Boruto X Fuji-Q Highland collaboration NARUTO X BORUTO Fuji Konohagakure no Sato จะเปิดให้บริการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2019 นี้ ซึ่งในงานเปิดตัวจะมี Adachi Rika นางแบบชื่อดังและ Ikoma Rina อดีต Nogizaka46 มาเข้าร่วมด้วย

ที่มา: https://www.standard.co.uk/go/london/bars/pokebar-pokemon-bar-pop-up-pikachu-burger-a4183436.html?amp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้