DanMachi II ออกตอน 0 และตัวอย่างใหม่ก่อนเริ่มฉายจริง

อนิเมะทีวี Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? II หรือเรียกกันย่อๆว่า DanMachi II ได้ออกตัวอย่างใหม่ที่เผยเนื้อเรื่องช่วงแรก และในตัวอย่างนี้ก็จะมีเพลง OPHELLO to DREAMมาให้ฟังกันด้วย นอกจากนี้เมื่อตอนกลางคืนของวันที่ 5 กรกฎาคมก็ได้มีการฉายตอนที่ 0 “Past&Future” มาให้ชมกันด้วย ส่วนตอนที่ 1 นั้นมีกำหนดฉายวันที่ 12 กรกฎาคม 2019

ตัวอย่างใหม่ของ DanMachi II

DanMachi II ตอน 0

DanMachi II จะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากภาคแรกหลังจากที่พวก Bell รอดชีวิตออกมาจากดันเจี้ยนได้ จากในตัวอย่างก็จะได้เห็น Apollo Familia กำลังท้า Hestia Familia ให้มาต่อสู้กันใน War Game โดย Familia ที่ชนะจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างของทีมที่แพ้ไป และใน War Game คราวนี้ยังเป็นการต่อสู้ชิงปราสาทที่สมาชิก Familia ของทั้งสองฝ่ายสามารถร่วมลงต่อสู้ได้ทั้งหมด 

แต่ Hestia Familia ที่มีสมาชิกแค่ Bell เพียงคนเดียวจะเอาชนะ Apollo Familia ได้อย่างไรนั้นต้องมารอชมกัน ส่วนตอนที่ 0 จะเป็นการเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาสำหรับผู้ที่ลืมเนื้อเรื่องไปแล้ว

นอกจากนี้ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2019 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป จะมีการแจกแฟ้มขนาด A4 ลายของ Bell และ Hestia กันแบบฟรีๆ ที่ร้าน Gamers ชั้น 1 สาขา Akihabara ที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นและจะแจกจนกว่าของจะหมด

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/338659 
Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้