พบกับฟิกเกอร์จิ๋ว Dragon Ball Super Soldier Capsule Figure 01!

หลังจากปล่อยภาพยั่วมานาน ในที่สุดก็ได้มีการเผยภาพสินค้าจริงของฟิกเกอร์จิ๋ว Dragon Ball Super Soldier Capsule ที่มีต้นแบบมาจากแคนดี้ทอยสติ๊กเกอร์สุดฮิตอย่าง Dragon Ball Super Soldier Seal Wafers Z สำหรับในเซ็ทแรกนั้นจะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน

Line-Up ของ Dragon Ball Super Soldier Capsule Figure 01

สำหรับตัวแรก SSGSS Son Goku ในร่างหมัดเจ้าพิภพนั้น จะมีการใช้สีฟ้าเมทัลลิค พร้อมกับปรับโทนผิวให้เป็นสีแดง เพื่อแสดงถึงการใช้ทักษะหมัดเจ้าพิภพอยู่ โดยคนออกแบบอย่างคุณ HYO นั้นมีการเลือกอารมณ์ของฟิกเกอร์ได้ดีมาก เหมือนกับฟิกเกอร์กำลังเบ่งพลังอยู่อย่างนั้น

ต่อมา Golden Frieza เวอร์ชั่นภาคศึกประลองพลังที่คราวนี้มีพกวงแหวนฮาโล่มาด้วย ในก่อนที่จะหมดพลังนั้น ก็ได้มีการนำภาพที่ท่าน Frieza เบ่งจนเส้นเลือดตาปูดมาใช้ 

สำหรับ Super Saiyan 4 Gogeta ที่มีจุดขายอย่างหางลิงก็ไม่ลืมที่จะใส่มาด้วย แม้ในรูปสติ๊กเกอร์เราจะไม่ได้เห็นกัน สำหรับตัวนี้คงไม่ต้องอธิบายมาก เพราะถ้าเป็น Gogeta ยังไงก็เท่อยู่แล้ว!

สุดท้ายคือ Super Saiyan Son Goku ร่างสุดเบสิคและคลาสสิคจุดขายของซีรี่ส์ Dragon Ball มีการใช้รูปทรงเดียวกันกับ SSGSS Son Goku ถึงจะย้อมแค่สี แต่การแสดงพลังก็ยังคงความ Nostalgia ในสมัยภาค Dragon Ball Z ได้อยู่

การจัดตั้งทำฉากช่วงไคลแมกซ์ในศึกประลองพลัง

การปะทะที่หลายคนใฝ่ฝันอยากให้คู่นี้มาเจอกัน

Dragon Ball Super Soldier Capsule Figure 01 ราคาแคปซูลละ 300 เยน (ประมาณ 1XX บาท) มีกำหนดวางจำหน่ายสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกรกฎาคม 2019
    
ที่มา : https://dragonball.news/news/k190701000.html
TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้