BNK48 เปิดตัว JABAJA อัลบั้มที่ 2 ของวงพร้อมโชว์จัดเต็มเอาใจแฟนคลับร่วมพัน!

 

     วันนี้ ( 5 กรกฎาคม 2562) ก็ถือว่าเป็นดีเดย์ของทาง BNK48 วงไอดอลชื่อดังของไทยที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในชื่อ JABAJA ซึ่งถือว่าเป็นอัลบั้มที่ 2 ของวงถัดจาก RIVER ซึ่งถือเป็นอัลบั้มแรกครับ โดยอัลบั้มนี้ก็เป็นการรวบรวมเพลงมาจาก 3 ซิงเกิ้ลก่อนหน้าตั้งแต่ 4 – 6 (Kimi wa Melodies, BNK Festival, Beginner) พร้อม 3 เพลงใหม่รวมกันเป็นอัลบั้มที่ 2 JABAJA ตามแทรคลิสค์ด้านล่าง

 

– Jabaja [NEW]
– Reborn [NEW]
– บ๊ายบาย…นายพลาสติก (Kami7 Go Green) [NEW]
– Kimi wa Melody – เธอคือ…เมโลดี้ –
– Tsugi no Season – ฤดูใหม่ –
– Yume e no Route – หมื่นเส้นทาง –
– BNK Festival
– Mata Anata no Koto wo Kangaeteta – คิดถึง… –
– Temodemo no Namida – ถึงแม้จะมีน้ำตา –
– Beginner
– Kimi no Koto ga Suki Dakara – ก็เพราะว่าชอบเธอ –
– LET U GO OST. Where We Belong

 

 

     โดยตัวงานมีชื่อเต็มๆ ว่า “EVERYBODY SAYS JABAJA!” ถูกจัดขึ้นที่ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า Iconsiam ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดใช้งานฮอลล์นี้ครั้งแรกเลยทีเดียว!

     ทั้งนี้ตัวกิจกรรมหลักแม้จะเริ่มในช่วง 18.00 น. ทว่าบนเวที Mini Stage ก็มีกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วง 13.00 น. เป็นต้นมา โดยส่วนใหญ่แล้วจะพูดถึงสื่อรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้งที่ BNK48 มีส่วนร่วมและจัดขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลบางกอก๔๘, The Ska x BNK48, ซีรีส์ One year และ ฉลาดเกมส์โกง, ภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ Where we belong 

 

เทศกาลบางกอก๔๘

– เป็นการส่งตัวแทนของแต่ละสีขึ้นมาโชว์ตัวและพูดคุยว่าเตรียมตัวไปถึงไหน และหลักใหญ่ใจความคือตัวงานจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ครับ

 

 

The Ska x BNK48

– พูดถึงความพร้อมของรายการตอนแรกที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้ ทาง YouTube ช่อง The Ska x BNK48

 

 

ซีรีส์ One year และ ฉลาดเกมส์โกง

– นักแสดงบางส่วนออกมาพูดถึงความคืบหน้าของโปรเจ็ค และบรรยากาศการทำงาน

 

 

ภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48

– กลุ่มนักแสดงทั้งฝั่งของไทบ้านและ BNK48 ขึ้นเวทีพูดถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ และบรรยากาศสนุกๆ ระหว่างถ่ายทำ

 

 

ภาพยนตร์ Where we belong

– พูดคุยกับนักแสดงเล็กน้อย แต่ไฮไลต์คือการฉายภาพยนตร์สั้น Me before We ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนในภาพยนตร์ Where we belong

 

 

     กระทั่งในช่วง 18.00 น. อีเวนต์หลักก็เริ่มขึ้น เปิดด้วยการแสดงจากเหล่าเมมเบอร์ BNK48 ในเพลงต่างๆ ก่อนจะนำพาไปสู่การเปิดตัว 2 เพลงใหม่อย่าง JABAJA และ Reborn ซึ่งมีสมาชิกเซมบัตสึดังต่อไปนี้

 

 

JABAJA 16 คน (เพลงหลัก)

ปูเป้ + ฟอนด์ (เซนเตอร์),  โมบายล์, ไข่มุก, เฌอปราง, มิวสิค, ตาหวาน, เจนนิษฐ์, เนย, เจน, น้ำหนึ่ง, แก้ว, อร, ปัญ, แบมบู และ จีจี้

 

 

 

REBORN 19 คน (เพลงรอง)

อิซึรินะ (เซนเตอร์), มิโอริ, จ๋า, น้ำใส, ซัทจัง, จิ๊บ, ก่อน, นิว, แนทเธอรีน, มายยู, มิวนิค, พาขวัญ, นาย, จูเน่, มินมิน, เปี่ยม, ผักชม, ฝ้าย และ วี

 

 

 

โดยผู้ที่สนใจอัลบั้มนี้ที่มาพร้อมกับบัตรถ่ายรูป 2 Shot และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย ยังสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น Shopee ได้ถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ครับ รียเข้าล่ะ ช้าหมดอดไม่รู้เด้อ!

 

BNK48BNK48BNK48BNK48BNK48BNK48BNK48

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้