AKIRA ประกาศโปรเจ็กต์อนิเมะภาคใหม่


    ภายในงาน Anime Expo 2019 ที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ที่บูธของซันไรส์ได้มีการประกาศสร้างภาพยนตร์แนว Sci-fi เรื่อง ORBITAL ERA โดยจะได้คุณ Otomo Katsuhiro มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกับการประกาศเริ่มโปรเจคอนิเมะ AKIRA ภาคใหม่ด้วย

     ORBITAL ERA จะเป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้บน space colony ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง มีการเล่าเรื่องราวผ่านทางกลุ่มของเด็กหนุ่มที่ต้องใช้ชีวิตในสังคมที่มีสภาพแวดล้อมแตกต่างกับปัจจุบัน และในงานยังได้มีการบอกว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวอนาคตของมนุษย์ชาติได้อย่างสมจริง นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพพร้อมด้วยตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย

ตัวอย่าง ORBITAL ERA

ภาพ Key Visual

    ในงานนี้ยังได้มีการประกาศที่จะนำภาพยนตร์อนิเมะ AKIRA มาทำในรูปแบบ 4K Remaster และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน 2020 ส่วนโปรเจคอนิเมะ AKIRA ภาคใหม่นั้นจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในโอกาสถัดไป

     AKIRA นั้นเป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Otomo Katsuhiro ที่ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Young Magazine ระหว่างปี 1982 – 1990 และได้มีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะในปี 1988 ซึ่งคุณ Otomo Katsuhiro ก็มากำกับเรื่องด้วยตัวเอง

ตัวอย่างโฆษณา AKIRA แบบ 4K

AKIRA 4K Remaster Visual

    นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวโปรเจค Otomo The Complete Works ที่จะเป็นการรวมภาพผลงานต่างๆของคุณ Otomo ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เมื่อปี 1971 และเรียงลำดับไล่มาในแต่ละปี และยังมีการบอกเล่าถึงแนวคิดการสร้างสรรค์งานต่างๆของเขา พร้อมด้วยเรื่องการกำเนิดนักเขียน Otomo Katsuhiro ด้วย ส่วนราคาและกำหนดวางจำหน่ายนั้นต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/07/05/46670.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้