Figure Kenshiro จากเรื่อง Hokuto no Ken จาก Prime 1 Studio ในท่าแกน่ะตายไปแล้ว


    Prime 1 Studio เปิดให้จองฟิกเกอร์ Kenshiro ตัวละครเอกจากเรื่อง Hokuto no Ken ซึ่งเขาเป็นผู้สืบทอดวิชาเพลงหมัดลอบหนังสังหารอุดรเทวะ ตัวฟิกเกอร์ก็จะมาในท่ากำลังชี้หน้าก่อนที่เขาจะพูดว่า “แกน่ะตายไปแล้ว” ฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีแบบธรรมดาและแบบ DX ซึ่งแบบ DX จะผลิตเพียง 500 ตัวเท่านั้น โดยแบบธรรมดาจะมีราคา 65,900 เยน ส่วนแบบ DX จะมีราคา 98,900 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าระหว่างเดือนกรกฎาคม – พฤศจิกายน 2020

    ฟิกเกอร์ในคราวนี้คือ Kenshiro แกน่ะตายไปแล้ว Ver. จะมีขนาดสเกล 1/4  เวลานำมาตั้งบูชาที่บ้านแล้วหันไปเจอ Kenshiro กำลังชี้นิ้วใส่อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกผวาได้เล็กน้อย ว่าตัวเรานั้นโดนเขาเอานิ้วจิ้มใส่ตายไปแล้วหรือยัง?

    และเป็นที่แน่นอนว่าฟิกเกอร์ของ Prime 1 Studio เป็นฟิกเกอร์ที่มีคุณภาพสูง มีการเก็บรายละเอียดเนื้องานได้เป็นอย่างดี ที่กล้ามแขนของ Kenshiro จะเห็นเป็นเส้นเลือดปูดออกมา และผ้าที่พันไว้ที่แขนข้างซ้ายก็เหมือนกับเป็นผ้าจริงๆ นอกจากนี้พวกชุดที่เขาใส่ก็มีการลงสีออกมาได้อย่างสวยงามมาก

ฟิกเกอร์ Kenshiro แกน่ะตายไปแล้ว Ver. มีส่วนสูง 68.9cm(รวมฐาน)

    สำหรับแบบ DX ที่จะผลิตออกมาจำนวนจำกัด 500 ตัวนั้นที่ฐานจะมีรูปปั้น Nio มาประดับอยู่ทั้งด้านซ้ายและขวา เพื่อเพิ่มความน่าเกรงขามให้กับ Kenshiro ขึ้นไปอีก

ฟิกเกอร์ Kenshiro แกน่ะตายไปแล้ว Ver. DX มีส่วนสูง 70.9cm(รวมฐาน)

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/07/03/46641.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้