Okaa-san Online ฉบับอนิเมะออกตัวอย่างใหม่

    คุณแม่สุดเทพที่สามารถขโมยการฆ่าศัตรูด้วยพลังสุด OP ใน TV อนิเมะ Okaa-san Online หรือ Tsujo Kogeki ga Zentai Kogeki de Ni-kai Kogeki no Okasan wa suki desu ka? ที่กำลังจะฉายนั้น ได้มีการเปิดเผย PV โปรโมทตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งใน PV ใหม่นี้จะมีการแนะนำตัวละครต่าง ๆ ในเกม MMO พร้อมทั้งความเทพแรกของคุณแม่กับทักษะดาบคู่อีกด้วย เนื้อเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร ชักน่าสนใจแล้ว!


    Twitter: https://twitter.com/i/status/1145618317849157632

    Tsujo Kogeki ga Zentai Kogeki de Ni-Kai Kogeki no Okaa-san wa Suki Desu ka? เดิมเป็นนิยายโดย Inaka Dachima และภาพโดย Pochi Iida ของนิตยสาร Fujimi Shobo จากสำนักพิมพ์ Fujimi Fantasia Bunko Imprint ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Oosuki Masato ที่ได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกม RPG และมีคุณแม่ผู้เคารพรักติดตามมาด้วยในฐานะสายลับของรัฐบาล ถึงแม้ว่า Masato จะมีทักษะในการเล่นเกมที่เก่ง แต่มันกลับเป็นเรื่องยากที่จะโชว์ซะแล้ว เพราะแม่ของเขานั้น OP กว่าที่คิดเนื่องจากความเชี่ยวชาญในการเล็งศัตรูหลายเป้าหมายได้!

    TV อนิเมะ Okaa-san Online หรือ Tsujo Kogeki ga Zentai Kogeki de Ni-kai Kogeki no Okasan wa suki desu ka? กำกับโดย Iwasaki Yoshiaki ภายใต้โปรดัคชั่นส์ของ JC Staff มีกำหนดฉายวันที่ 12 กรกฎาคม 2019 ทาง TOKYO MX และช่องทางอื่น ๆ

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/201907/01178909.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้