Black Clover เตรียมออกอนิเมะสั้นๆ ตัวละครแบบ SD

    อนิเมะทีวี Black Clover เตรียมออกอนิเมะแบบสั้นๆในชื่อ Mgyutto! Black Clover ที่จะมีภาพตัวละครแบบ SD น่ารักๆ และในภาคนี้จะมีเพลง OP ชื่อ “Possible” ที่ร้องโดย Asta(Kajiwara Gakuto) และ Yuno(Shimazaki Nobunaga) อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 บน dTV

ภาพ Key Visual

ปกเพลง Possible

     Black Clover เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Tabata Yuuki ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารโชเน็นจัมป์ มีเรื่องราวอยู่บนโลกที่ทุกคนใช้เวทย์มนต์ได้ แต่ Asta ที่เป็นพระเอกของเรื่องกลับใช้เวทย์มนต์ไม่ได้เลย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อฝึกฝนร่างกายจนได้รับหนังสือ Grimoire ที่มีดาบต่อต้านเวทย์มนตร์ทุกประเภทมาใช้ และเขาก็แข่งกับ Yuno ที่เป็นอัจฉริยะด้านการใช้เวทย์มนต์ว่าใครจะได้เป็นจักรพรรดิเวทมนต์ก่อนกัน
     Mgyūtto! Black Clover จะมาในแนว Comedy สร้างโดยสตูดิโอ DLE ที่มีผลงานเรื่อง Himitsu Kessha Taka no Tsume และจะได้คุณ Fudeyasu Kazuyuki กับคุณ Kato Yoshikazu ที่เป็นผู้เขียนบท Black Clover มาร่วมสร้างด้วย

ภาพบางส่วนของ Mgyūtto! Black Clover

    นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยในนิตยสารโชเน็นจัมป์ว่าเพลง OP ใหม่จะมีชื่อว่า “sky & blue,” ร้องโดยวง GIRLFRIEND และเพลง ED ใหม่ “against all gods” จะร้องโดย m-flo โดยเพลง ED จะมาให้ฟังกันในวันที่ 2 กรกฎาคม ส่วนเพลง OP จะมาในวันที่ 6 สิงหาคม 2019

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337719 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้