ตัวเอกหญิงเทพต่างโลก Noryoku wa Heikinchi เผยกำหนดฉาย

อนิเมะแนวเทพต่างโลกที่จะมีตัวเอกเป็นผู้หญิง Watashi, Noryoku wa Heikinchi de tte Itta yo ne! ได้เผยกำหนดฉายแล้วนั่นคือเดือนตุลาคม 2019 และในคราวนี้ได้เผยภาพ Teaser Visual ที่เป็นรูปของตัวเอกของเรื่องมาให้ชมกันด้วย

ภาพ Teaser Visual

Watashi, Noryoku wa Heikinchi de tte Itta yo ne! เป็นเรื่องราวของนักเรียนญี่ปุ่นหญิง Kurihara Misato ที่เรียนเก่งหน้าตาดีได้รับการคาดหวังจากคนรอบข้าง ซึ่งเธอรู้สึกกดดันกับความคาดหวังนี้มาก อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต หลังจากที่เธอเสียชีวิตเธอก็ได้พบกับพระเจ้าที่จะส่งเธอไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก ซึ่งพระเจ้าก็จะให้พลังตามที่เธอต้องการ เธอจึงขอกับพระเจ้าว่า “ขอพลังแบบกลางๆ” เพราะเธอไม่อยากใช้ชีวิตแบบกดดันเหมือนกับชาติที่แล้วอีก

ซึ่งพระเจ้าก็จัดให้ตามที่เธอต้องการนั่นคือ พลังกึ่งกลางระหว่างสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุด กับสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอที่สุดในต่างโลก เธอจึงมีพลังเทพที่สุดสำหรับมนุษย์บนโลกนั้น และนั่นทำให้เธอตัดสินใจที่จะซ่อนพลังของตัวเองไม่ให้คนรอบตัวรู้ อนึ่งหน้าตาของเธอก็เป็นกึ่งกลางระหว่างคนที่สวยที่สุดกับคนที่หน้าตาแย่ที่สุด ทำให้เธอสวยเป็นอันดับต้นๆ ของต่างโลกด้วยเช่นกัน

เรื่องนี้เป็นผลงานนิยายของคุณ FUNA ที่เดิมลงอยู่บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro ต่อมาได้ออกตีพิมพ์วางจำหน่ายโดย Earth Star Novel ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม โดยเล่ม 11 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 16 กรกฎาคม 2019 นอกจากนี้ยังมีฉบับหนังสือการ์ตูนด้วย

ภาพปกนิยายเล่มที่ 11

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337837 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้