มาหิวไปพร้อมกันกับครีเอเตอร์ยอดนักชิมแห่งแดนสยาม BANKII

ทำยังไงดีเล่นเกมตอนดึกแล้วชอบหิว ยิ่งดึกมากๆ ความหิวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น แต่ทีมงาน Online Station มีทางออกสำหรับเรื่องนี้เพราะครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้จะยิ่งมาเพิ่มความหิวให้ขึ้นไปอีกแบบทวีคูณ จนคุณผู้อ่านต้องร้องขอมาม่ากันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักกันเลยกับครีเอเตอร์สายอาหารจากช่อง BANKII 

BANKII คือใคร?

BANKII คือครีเอเตอร์หนุ่มสายอาหารจากสังกัด Online Station ที่แค่รูปอาหารบนปกวีดีโอของเขาก็ทำให้คุณผู้อ่านหิวได้แล้ว เพราะมันน่ากินม๊ากกกก และด้วยคอนเทนท์ในช่อง BANKII นั้นนอกจากจะมีทั้งการทำอาหารเองในห้องครัวแล้ว ยังมีการไปชิมอาหารตามร้านดังร้านเด็ดอีกด้วย บอกเลยคุณผู้อ่านน้ำลายไหลแน่นอน! โดยสไตล์การทำอาหารของครีเอเตอร์หนุ่มนั้นนอกจากจะเป็นอาหารที่สามารถหาทานได้ทั่วไป อย่างเช่นกุ้งแม่น้ำ ผัดมาม่า ส้มตำ และล็อบสเตอร์ หรือขนมหวานน่าอร่อย อย่างเค้กไข่และพายแล้ว ครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง BANKII ยังทำอาหารที่อยู่ในอนิเมะชื่อดังอย่าง โทริโกะ อีกด้วย! บอกเลยว่าถ้าดูตอนดึกๆ ต้องท้องร้องอยากหาของกินมาเคี้ยวเล่นอย่างแน่นอน

ในคลิปตัวอย่างได้ล่างนั้นคือการทำพายอัญมณีที่ได้ต้นแบบมาจากในอนิเมะโทริโกะ

และอีกหนึ่งคอนเทนท์ของช่อง BANKII อย่างการไปเที่ยวชิมอาหารตามร้านเด็ดร้านดังนั้นก็ชวนหิวไม่แพ้กันเลย เพราะร้านที่ครีเอเตอร์หนุ่มไปชิมมีทั้ง บุฟเฟต์หมูหันบนโรงแรมหรู สเต็กเนื้อริมทะเล หรือร้านข้าวขาหมูรสเด็ดก็ยังไปชิมมาแล้ว! อ่านกันมาถึงตรงนี้คุณผู้อ่านหลายคนน่าจะเริ่มหิวกันแล้ว ดังนั้นทีมงาน Online Station ขอแนะนำให้เอาไปข้าวเปล่ามากินพร้อมกันรับชมวีดีโอด้านล่างของช่อง BANKII รับรองเลยว่าข้าวเปล่าจะไม่ได้มีแค่รสเดียวอีกต่อไป!

ปัจจุบันช่อง BANKII ก็มียอดผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนคนแล้ว หากคุณผู้อ่านสนใจสามารถกดติดครีเอเตอร์หนุ่มกันต่อได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลย
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCTHA9ZB9vGvERvgBh-fsHQA
Facebook : https://www.facebook.com/BannKii/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้