มาสเตอร์ทั้งหลายเตรียมเงินให้พร้อม! ปล่อยตัว Nendoroid Edmond Dantes สุดเท่!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Nendoroid Edmond Dantes กันไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ตอนนี้ Servant สุดคูลคนนี้ก็พร้อมมาให้จับจอง Pre-Order กันแล้วนะ!

Edmond Dantes หนึ่งในตัวละคร Servant คลาส Avenger จากเกมมือถือสุดโด่งดังอย่าง Fate/Grand Order! โดย Edmond ได้ถูกเปิดตัวจะทำเป็นไลน์สินค้า Nendoroid นั้นก็ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในช่วงพฤษภาคมก็ได้มีการปล่อยตัว Nendoroid ฉบับยังไม่ลงสีมาให้ดูกัน ซึ่งล่าสุดตัว Nendoroid ก็พร้อมเปิดให้ Pre-Order แล้วเป็นที่เรียบร้อย!ซึ่งเขาก็มาใน 2 เวอร์ชั่น ด้วยกัน!

Nendoroid Avenger/King of the Cavern Edmond Dantès

หรือเวอร์ชั่นปกติจะมาพร้อมพาร์ทหน้า 2 หน้าได้แก่หน้ายิ้มปกติ และหน้าแสยะยิ้ม นอกจากนั้นพาร์ทหมวกบนหัวก็สามารถใส่-ถอดได้เช่นกัน และยังมีพาร์ทเสริมอย่างหมวกจิ๋วที่ไว้ใช้จัดท่าทางในการถือ และยังมีถ้วยกาแฟจิ๋วๆ มาอีกด้วยนะ! สนนราคาเวอร์ชั่นนี้อยู่ที่ 4091 เยน (ไม่รวมภาษี)

Nendoroid Avenger/King of the Cavern Edmond Dantès: Ascension Ver.

ในเวอร์ชั่นนี้นั้นนอกจากชิ้นส่วนที่ได้มาในเวอร์ชั่นปกติแล้ว เราจะยังได้พาร์ทหน้าพิเศษเพิ่มพร้อมกับเอฟเฟคในขณะที่ใช้พลังเพิ่มด้วย นอกจากนั้นในเวอร์ชั่นนี้จะยังมีพาร์ทบอดี้หรือลำตัวเป็นชุดคลุมเพิ่มด้วยนะ! สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะมีราคา 5000 เยน (ไม่รวมภาษี)

โดยทั้งสองเวอร์ชั่นมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนในปี 2019 ใครที่สนใจอยากจะจับจอง Pre-Order กันก็สามารถไปสั่งซื้อกันได้ที่ GOODSMILE ONLINE SHOP หรือที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Nendoroid Avenger/King of the Cavern Edmond Dantès > goodsmileshop

Nendoroid Avenger/King of the Cavern Edmond Dantès: Ascension Ver. > goodsmileshop

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้