Digital Monster X Ver.2 ตัวใหม่เพียบเปิดให้จองแล้ว


    Bandai เปิดให้จองของเล่นชนิดพกพา Digital Monster X Ver.2 Red/Purple ที่ผู้เล่นจะได้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นเด็กที่ถูกเลือกเพาะเลี้ยงเหล่า Digimon และสำหรับเด็กโตก็จะได้รำลึกความหลังกันอีกครั้ง ของเล่นชิ้นนี้จะมีราคา 3,850 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2019

หน้าตาของ Digital Monster X Ver.2 Red/Purple

    Digital Monster X Ver.2 นั้นจะต่างกับภาคปกติตรงที่มี X-Evolution และจะมี X-Antibody Digimon มากมายหลายตัว ซึ่งมันก็คือสินค้าภาคต่อของ Digital Monster X  โดยในภาคนี้ก็จะร่วมเหล่า Digimon ชั่วร้ายที่ถูกเรียกว่าเจ็ดจอมมารเอาไว้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Barbamon(X-Antibody), Leviamon(X-Antibody) ที่จะมาปรากฏตัวในตัวเครื่องแบบพกพาครั้งแรก และจะมี Stefilmon, Kaiser Leomon ที่ปรากฏตัวครั้งแรกอีก 41 ตัว รวมทั้งหมดแล้วจะมี Digimon ถึง 91 ตัว

เจ็ดจอมมาร  X-Antibody

    นอกจากนี้ก็จะมี DarkTyrannomon หรือ Numemon ที่รวมทั้งหมด 18 ตัวมาในร่าง X-Evolution และในภาคนี้ก็จะมีการแถมสมุดเล็กๆที่รวมภาพการออกแบบมาให้ด้วย

เหล่า Digimon ที่ได้  X-Evolution

    จุดสำคัญของ Ver.2 ก็คือมีจำนวน Digimon เพิ่มมากกว่าสินค้าคราวที่แล้วและมี Digimon ที่สามารถเลี้ยงได้ถึง 60 ตัว (รวมจากทั้งสองเครื่อง) และยังมี Digimon ศัตรูถึง 31 ตัว นอกจากนี้ยังส่งรับสัญญาณจาก Digital Monster X Black/White เพื่อทำให้เกิดอีเวนท์พิเศษได้ด้วย

Digimon ที่เลี้ยงได้ของ Red/Purple

    เมื่อต่อสู้ชนะ ก็จะสามารถเดินทางต่อไปในแผนที่ของโลก Digimon World ได้ ในภาคนี้จะมีฉากที่สามารถผจญภัยได้ถึง 45 ฉาก ในแต่ละฉากก็จะมี Digimon ที่เป็นบอสปรากฏตัวออกมาด้วย เท่านั้นยังไม่พอถ้านำ Digital Monster X Red และ Purple มาส่งรับสัญญาณกันก็จะเปิดฉากลับที่เมื่อเล่นผ่านจะทำให้ Digimon พัฒนาร่างไปอีกแบบได้ด้วย

    ระบบต่อสู้ก็จะเหมือนกับภาคที่แล้ว ที่เมื่อใช้ท่าไม้ตายจะมีการซูมหน้าของ Digimon ตัวนั้นขึ้นมาเป็นคัทอินอนิเมชั่น นอกจากนี้ระบบลูกเต๋า XAI ถ้านำมาใช้ก่อนที่จะเริ่มการต่อสู้ ความเร็วของเกจการโจมตีก็จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนแต้มที่ได้

    และจะมีระบบ Back up ที่จะช่วยเซฟข้อมูล Digimon ให้เลี้ยงไว้ได้สูงสุด 2 ตัวด้วย ซึ่งสามารถสลับตัวมาเลี้ยงได้

ภาพแบบชัดๆของ Digital Monster X Ver.2 Red/Purple

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201906260016/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้