Strike Witches: 501st เตรียมฉายในโรงตุลาคมนี้

อนิเมะ Strike Witches: 501st JOINT FIGHTER WING Take Off! ได้ทำการประกาศที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2019 พร้อมกับเผยภาพ Teaser Visual และโฆษณาโปรโมทมาด้วย นอกจากนี้ในวันที่ 28 มิถุนายน 2019 จะมีการวางจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้าที่จะมีของแถมมาให้ด้วย

ภาพ Teaser Visual

โฆษณาโปรโมทที่พวกตัวละครมีการแอบบ่นเรื่องข่าวหลุด >> https://youtu.be/urOkjBk8gn8 

Strike Witches: 501st JOINT FIGHTER WING Take Off! เป็นอนิเมะที่เริ่มฉายบนทีวีตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และหลังจากที่ฉายตอนสุดท้ายจบลงก็ได้มีการประกาศฉายฉบับภาพยนตร์ความยาว 30 นาที ที่จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่มาด้วย

หลังจากที่หน่วย 501 ยุบตัวลงไป ในระหว่างที่ Miyafuji Yoshika ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขที่บ้านเกิด ก็ได้รับการติดต่อจาก Sakamoto Mio ทำการส่ง Yoshika ไปเรียนต่อที่โรงเรียนแพทย์ในยุโรป 

Miyafuji Yoshika จึงได้เดินทางไปยุโรปอีกครั้งพร้อมกับ Hattori Shizuka ทางด้านอดีตหน่วย 501 ที่แยกย้ายกันไปพอได้ข่าวว่า Yoshika กำลังไปที่ยุโรปพร้อมด้วยเรื่องที่ Neuroi ตัวใหม่กำลังจะมาจึงได้เริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทันใดนั้นก็มี Neuroi ขนาดใหญ่มาปรากฏอยู่ตรงหน้าของ Yoshika และ Shizuka 

Strike Witches: 501st JOINT FIGHTER WING Take Off! เป็นอนิเมะที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนแบบ 4 ช่อง วาดภาพประกอบโดยคุณ Fujibayashi Makoto เป็นเรื่องราวของ Miyafuji Yoshika ที่ต้องมาซักผ้าทำกับข้าว และชีวิตประจำวันของทุกคนในหน่วย 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337143 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้