หน่วย SOS รวมตัวอีกครั้ง! หลังจากอนิเมะจบไปนานถึง 12 ปี

     นักพากย์หลักของหน่วย SOS จาก TV อนิเมะ The Melancholy of Suzumiya Haruhi ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก Hirano Aya (Suzumiya Haruhi), Sugita Tomokazu (Kyon), Chihara Minori (Nagato Yuki), Goto Yuko (Asahina Mikuru) และ Ono Daisuke ( Koizumi Itsuki) ได้กลับมาปรากฏตัวพร้อมกันอีกครั้งในงาน Lantis Matsuri เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2019 ซึ่งหลังจากทำการแสดงคุณ Hirano ก็ได้โพสต์รูปถ่ายรวมผ่านทาง SNS และมีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดถึงกันมากมาย “หน่วย SOS ไม่มีวันตาย!!” “คุณ Sugita เนี่ยยังเหมือน Kyon อยู่เลย สุดยอด!!” นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานถึง 12 ปีเลยที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจาก TV อนิเมะได้ฉายจบไป    

    “ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็จะมีสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาฉันได้แชร์ความรู้สึกสุดอบอุ่นและรู้สึกว่าสิ่งที่ฉันเชื่อนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผิด มุ่งหน้าต่อไป! การรวมตัวทั้ง 5 คนหลังจากผ่านไป 12 ปีและ 10 ปีกับการแสดง ขอบคุณมากค่ะ”
    สำหรับงานอีเวนท์ที่ทำให้หน่วย SOS กลับมาตัวกันอีกครั้ง คืองาน 20th Anniversary Live Lantis Matsuri 2019 A・R・I・G・A・T・O ANISONG โดยหน่วย SOS ได้ปรากฎตัวขึ้นในวันที่ 3 ของอีเวนท์นี้ โดยทำการแสดงทั้งหมด 3 เพลงคือ Bouken Deshou Deshou เพลงเปิด TV อนิเมะ The Melancholy of Suzumiya Haruhi, เพลง Koi no Miracle Densetsu จากภาคหนังโรงที่เป็นเพลงโซโล่เดี่ยวและปิดท้ายด้วยการรวมตัวกับเพลง Hare Hare Yukai ที่ทำเอาผู้คนในนั้นเฮกันลั่นสุด ๆ
    “หน่วย SOS ไม่มีวันตายตลอดไป!!”
    “น้ำตาไหลเป็นลิตรเลย…! จะไม่มีวันลืมวันนี้เด็ดขาด!”
    “ดีใจที่กลับมาอีกครั้งน้ำตาไหลจริง ๆ”
    “เป็นอีกหนึ่งวันที่สุดยอดมาก นึกถึงอะไรในวันวานได้มากมายเลย”
    “ในที่สุดก็ได้พบวันที่มีความสุดขนาดนี้จากการมีชีวิตอยู่”
    “คุณ Sugita ยังทำเหมือน Kyon ได้อยู่เลย สุดยอด!!”

 

และทางคุณ Aki Hata ผู้แต่งเพลง Hare Hare Yukai ก็ได้อัพ Twitter ด้วยเช่นกัน ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นถึงช่วงเวลาที่ฉาย TV อนิเมะกันมากมาย

 ที่มา: https://www.evangelion.co.jp/news/shin_eva_0706/
TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้