IWAE!! ของเล่นแถมขนมเผยโฉม Grand Zi-O

Bandai เผยภาพ Kamen Rider Grand Zi-O ที่จะมาในซีรี่ส์ของเล่นแถมขนมหลอกเด็กโต SO-DO Kamen Rider Zi-O RIDE 10 โดยชุดนี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 กรกฎาคม 2019

Kamen Rider Grand Zi-O เป็นร่างที่รวมมิตร Kamen Rider Heisei ทุกตัวเอาไว้ด้วยกันบนตัวและมีเสียงตอนแปลงร่างที่ยาวที่สุดตั้งแต่มีไรเดอร์กำเนิดขึ้นมา ตัวสินค้าในคราวนี้ถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็ลงรายละเอียดไว้อย่างสมบูรณ์ ทางด้านเข็มขัดที่มีหน้าของไรเดอร์ทั้งหลายก็มองปราดเดียวรู้ได้ทันทีว่าใครเป็นใคร 

เมื่อหมุนเข็มขัดก็เหมือนกับได้ยินเสียง(ต้องใช้จินตนาการระดับหนึ่ง)

Advent! Complete! Turn Up! Change Beetle! Sword Form! Wake Up! Kamen Ride! Cyclone, Joker! Taka, Tora, Batta! 3, 2, 1! Shabadoobi Touch Henshin! Soiya! Drive! Kaigan! Level Up! Best Match! 

Grand Time!

Kuuga! Agito! Ryuki! Faiz! Blade! Hibiki! Kabuto! Den-O! Kiva! Decade! Double! OOO! Fourze! Wizard! Gaim! Drive! Ghost! Ex-Aid! Build! 

IWAE! Kamen Rider Grand Zi-O!

เข็มขัดแบบชัดๆ 

ส่วนหัวของ Zi-O ที่มาเป็นตัวไม่ใช่สติ๊กเกอร์

ลายของไรเดอร์ตามตัวที่ทำออกมาได้สวยงามเหมือนกับในเรื่อง

เห็นแล้วน้ำตาไหลอยากจะตะโกน IWAE!

ใน SO-DO Kamen Rider Zi-O RIDE 10 ก็จะมีอาวุธมาด้วย แต่ทุกคนอย่างพึ่งลืมว่า Grand Zi-O นั้นสามารถใช้อาวุธของไรเดอร์ได้ทุกตัว และเมื่อนำสินค้าของ SO-DO ที่ออกมาก่อนหน้านี้มาเล่นกับ Grand Zi-O ก็จะเพิ่มความงามเข้าไปอีก

เมื่อให้ลองถืออาวุธไรเดอร์ตัวอื่น

นอกจากนี้ Grand Zi-O ยังมีความสามารถอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ การอัญเชิญไรเดอร์รุ่นพี่ออกมาแบบตัวเป็นๆ ซึ่งการจะเล่นแบบนี้ต้องไปซื้อตัวสินค้าที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ถึงจะเล่นได้

เอามายืนร่วมกันเท่จริงๆ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังเอาไปเล่นกับของเล่นซีรี่ส์ SO-DO Chronicle ได้ด้วย

เอาไปยืนกับซีรี่ส์ Ride Plus

สุดท้ายนี้ขนมที่จะแถมมากับ SO-DO Kamen Rider Zi-O RIDE 10 คือหมากฝรั่ง 1 กล่อง

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/789113/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้