อนิเมะ Ni no Kuni ออกตัวอย่างแนะนำตัวละครหลัก

    ภาพยนตร์อนิเมะ Ni no Kuni ออกตัวอย่างใหม่แนะนำตัวละครหลัก Yuu, Haru, Kotona, Asya ที่แสดงถึงความรักสามเศร้าของพวกเขา และตัวเลือกอันโหดร้ายที่พวกเขาจะต้องเลือก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 23 สิงหาคม 2019

Yuu พากย์โดย Yamazaki Kento

    Yuu เป็นนักเรียนที่หัวดีและอ่อนโยน เขามักจะอยู่กับ Haru และ Kotona ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กอยู่เสมอ แต่จริงๆแล้วเขาแอบชอบ Kotona อยู่ เวลาที่เขาเห็นทั้งคู่สนิทกันก็เกิดความรู้สึกเหงาอยู่ลึกๆภายในใจ 
    แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาได้หลงไปยังต่างโลก “Ni no Kuni” ที่นั่นเขาได้พบกับเจ้าหญิง Asya ที่ราวกับว่าโชคชะตาบัลดาลมาให้ทั้งคู่ได้มาพบกัน และนั่นทำให้ชีวิตของ Yuu เปลี่ยนไป และเขาก็สัญญาว่าจะปกป้อง  Asya ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

Haru พากย์โดย Arata Mackenyu 

    Haru เป็นนักกีฬาดีเด่นของชมรมบาสเกตบอลและยังเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง Haru ได้คบเป็นแฟนกับ Kotona ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเด็ก ชีวิตวัยเรียนของเขานั้นกำลังไปได้สวย แต่หลังจากที่หลงไปยัง “Ni no Kuni” ชีวิตของเขาก็เริ่มกลับตาลปัตร และเขาจะยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้อง Haru 

Kotona /เจ้าหญิง Asya พากย์โดย Nagano Mei 

    Kotona เป็นคนที่ร่าเริง เธอมีหน้าตาเหมือนกับเจ้าหญิง Asya แห่งอาณาจักร Evermor ราวกับเป็นคนๆเดียว นอกจากนี้ทั้งสองยังมีชีวิตที่เชื่อมต่อกันด้วย และจากเหตุการณ์หนึ่งทำให้ชีวิตของ Kotona ตกอยู่ในอันตรายการจะช่วยชีวิตเธอนั้นสามารถทำได้ด้วยการจบชีวิตของเจ้าหญิง Asya 

ภาพของตัวละครเรียงจากซ้ายบน Yuu, Haru, Kotona, Asya 

    อนิเมะ Ni no Kuni ได้คุณ Momose Yoshiyuki มาเป็นผู้กำกับ และเขียนบทโดยคุณ Hino Akihiro ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ที่ร่วมสร้างเกม Ni no Kuni จึงมั่นใจกันได้เลยว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอน ส่วนอนิเมะจะสร้างโดย Studio OLM 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/336183 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้