Dragon Quest: Your Story ออกตัวอย่างบอกใบ้นางเอก!?


    ภาพยนตร์ Dragon Quest: Your Story ออกตัวอย่างใหม่ความยาว 92 วินาที ที่จะได้เห็นฉากของตัวเอกต้องสูญเสียพ่อไปต่อหน้าต่อตา แล้วก็ตัดมาช่วงที่เขาโตขึ้นออกตามหาดาบ Zenithian sword เพื่อผนึกประตูสู่โลกปีศาจตามความต้องการของพ่อของเขา นอกจากนี้ยังเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันด้วย เรื่องนี้มีกำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 2 สิงหาคม 2019

ตัวอย่างที่ 2 ของ Dragon Quest: Your Story

ภาพโปสเตอร์

    จุดสำคัญของตัวอย่างนี้นอกจากหน้าของบอสก็คือ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่คาดว่าเป็นการต่อสู้ในศึกสุดท้าย เป็นภาพของตัวเอกกับ Bianca ร่วมต่อสู้ด้วยกันประกอบกับภาพโปสเตอร์ทางด้านขวาของตัวเอกมีตัวละครหนึ่งที่คาดว่าเป็นลูกชายปรากฏตัวอยู่ด้วย และด้วยสีผมที่คาดว่าจริงๆแล้วจะเป็นสีทอง ทำให้เหล่าสาวกเชื่อมั่นกันมากว่าในภาพยนตร์ตัวเอกจะแต่งงานกับ Bianca (ถ้าแต่งงานกับ Nera ลูกจะมีผมสีฟ้า) และ Bianca นี่แหละคือนางเอกที่แท้จริงของภาคนี้

ช่วงที่คาดว่าเป็นการต่อสู้ในศึกสุดท้ายมี Bianca!

ตัวละครปริศนาที่ถือดาบของผู้กล้า คาดว่าเป็นลูกชายของตัวเอก

    อนึ่งตัวภาพยนตร์ยังไม่ได้ฉาย เนื้อเรื่องจริงๆอาจจะมีพลิกไปแต่งกับ Nera ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปรอดูในโรงภาพยนตร์พิสูจน์ด้วยตาตัวเองว่าจริงๆแล้วตัวเอกแต่งกับใคร

     Dragon Quest: Your Story เป็นภาพยนตร์ 3DCG อนิเมชั่นเรื่องแรกของซีรี่ย์ Dragon Quest ที่นำเนื้อเรื่องจาก Dragon Quest V ที่เป็นภาคที่มีข้อถกเถียงกันระหว่างสาวกมาอย่างยาวนานว่าควรให้ตัวเอกแต่งงานกับใครมาเป็นต้นแบบ และยังได้คุณ Yamazaki Takashi ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Stand by Me Doraemon มาเป็นผู้กำกับใหญ่และเขียนบท และแน่นอนว่าคุณ Horii Yuji ที่เป็นผู้ให้กำเนิด Dragon Quest ก็จะมาช่วยดูแลควบคุมการสร้างภาพยนตร์ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/336180
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้