รู้จักกันหรือยัง? Gladiuz KB ครีเอเตอร์หนุ่มขวัญใจสาวก One Piece

อยากจะหาเกม การ์ตูน อนิเมะดูแก้เบื่อสักอย่างแต่ก็อยากหนีจาก content เดิมๆ ทีมงาน Online Station อยากจะขอแนะนำช่อง Gladiuz KB กับแนวทางการทำ content ที่เป็นของตัวสุดๆ โดยช่อง Gladiuz KB นั้นก็มีเนื้อหาที่ค่อยข้างหลากหลายแต่หากได้ลองดู content ที่เขาทำแล้วนั้นก็มั่นใจได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยช่อง Gladiuz KB นั้นเป็นช่องที่อยู่ในสังกัด Online Station ซึ่งเขาก็มี content ที่น่าสนใจ อย่างข้อมูลประวัติตัวละคร อาวุธ ไปจนถึงการวิเคราะห์เนื้อหาในอนาคตจากมังงะและอนิเมะชื่อดังอย่าง One Pieceต่ที่เป็นจุดเด่นของช่องนี้จริงๆ นั้นเห็นต้องเป็นลีลาการใช้คำพูดตอบโต้คอมเม้นในช่วงท้ายคลิปวีดีโอ ที่มีทั้งการใช้ทั้งโปรแกรมดัดแปลงเสียง ใช้คำพูดประโยคเด็ดจากในหนังภาพยนตร์ การตอบโต้ที่ไม่ว่าจะอ่านตอบคอมเม้นเขียนชม เขียนด่า หรือแม้แต่คอมเม้นที่เขียนตอบมาผิดๆ ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้


แต่อย่าคิดว่าช่องนี้มีแต่ One Piece เพราะทางช่อง Gladiuz KB เองก็มี content อย่างการไลฟ์สตรีมซีรีส์เกมที่เน้นไปทางเนื้อเรื่องน่าติดตาม เช่น Stardew Valley, Devill May Cry และ Shin Megami Tensei ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณผู้อ่านได้รับเนื้อหาจากเกมแล้ว ครีเอเตอร์หนุ่ม Gladiuz KB ยังมีการอธิบายถึงข้อมูลต้นแบบที่เกมนำมาใช้อีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งเนื้อหาจากเกมและข้อมูลรอบตัวไปพร้อมๆ กันเลย

ตัวอย่างคลิปการเล่น Devill May Cry 5


และสำหรับคุณผู้อ่านที่กำลังมองหาการไลฟ์สตรีมสดที่พูดคุยหัวข้อที่เป็นประเด็นปัจจุบัน หรือเป็นหัวข้อที่ตั้งขึ้นมาเองช่อง Gladiuz KB ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะนอกจากเจ้าตัว Gladiuz KB นั้นในไลฟ์สตรีมสดเองก็มีผองเพื่อนขอเขามาร่วมพูดคุยด้วย แต่ไม่ว่าหัวข้อไลฟ์สตรีมจะอ่านแล้วเครียดแค่ไหน สุดท้ายก็จบด้วยการออกทะเลไปจนจบคลิป คนไลฟ์สตรีมก็หัวเราะ คนดูก็หัวเราะ เป็นไลฟ์สตรีมที่เหมาะมากสำหรับคุณผู้อ่านที่เล่นเกมจบด้วยอาการหัวร้อน และอยากหาอะไรคลายเครียด บอกเลยได้ผลสุดๆ!

ตัวอย่างคลิปไลฟ์สตรีมสดพูดคุย

ปัจจุบันช่อง Gladiuz KB มียอดผู้ติดตามเกือบ 7 แสนคนแล้ว หากอ่านแล้วและยังไม่เห็นภาพทีมงาน Online Station ก็ขอให้ลองเข้าไปชมไปติดตามต่างๆ ตามช่องทางด้านล่างครับ

 

ติดตามครีเอเตอร์หนุ่ม Gladiuz KB ได้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCbazUqztZPght-7sNXpuLcg
Twitch : https://www.twitch.tv/yousayix
Facebook : https://www.facebook.com/gladiuzKB
IG : https://www.instagram.com/yousayix/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้