The King’s Avatar ฉบับมูฟวี่เผยภาพ Key Visual ตัวละครหลักแล้ว!

แฟนๆ ซีรีส์ E-Sports คงจะนั่งกันไม่ติดที่แล้ว เพราะยิ่งใกล้วันฉาย ทางออฟฟิศเชียลก็เริ่มปล่อยตัวหลายๆ อย่าง จากครั้งที่แล้วที่ได้มีการปล่อยตัวคลิปโปรโมตและรูปภาพบางส่วนออกมาแล้ว วันนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพ Key Visual ตัวละครหลักออกมาแล้ว!

สำหรับใครที่อยากรู้จักกับตัวซีรี่ส์ฉบับอนิเมะมากขึ้นก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ >https://www.online-station.net/anime/view/101420

The King’s Avatar หรือ Quan Zhi Gao Shou (全职高手) ซีรีส์ E-Sports สุดโด่งดังที่สร้างขึ้นจากนิยายที่เขียนโดย “หูเตี๋ยหลาน” โดยในไทยนั้นใช้ชื่อว่า “เทพยุทธ์เซียน Glory” ซึ่งผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Book ในปัจจุบันได้ออกมาถึงเล่มที่ 19 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งอนิเมะมูฟวี่นั้นจะใช้ชื่อว่า The King’s Avatar : For the Glory ก็ได้มีการเผยภาพ Visual เป็นภาพของตัวเอกอย่าง เยี่ยซิว ในชุดทีมเจี่ยซื่อในสมัยก่อนมาแล้ว ทำให้แฟนๆ คาดเดากันว่าอนิเมะมูฟวี่นี้จะเป็นเรื่องราวของเยี่ยซิวสมัยที่ยังอยู่ในทีมเจี่ยซื่อนั่นเอง โดยไทม์ไลน์ดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นช่วงก่อนเนื้อเรื่องในอนิเมะซีซั่น 1

ใครที่สนอยากจะดูอนิเมะ The King’s Avatar ซี่ซั่น 1 ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้อย่างถูกลิขสิทธ์ที่แอป WeTV แน่นอนว่ามีซับไทยด้วยนะ!

ซึ่งวันนี้ทาง Weibo ของทีมงานก็ได้มีการปล่อยภาพ Key Visual 4 ตัวละครหลักออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

เยี่ยซิว และตัวละครไอดี อี๋เยี่ยจือชิว

ซูมู่ชิว และตัวละครไอดี ชิวมู่ซู

ซูมู่เฉิง และตัวละครไอดีมู่อวี่เฉิงเฟิง

(คาดว่า) หลูเหลียงกัปตันทีมหวงเฟิง เจ้าของตัวละครไอดีเซ่าตี้เฝินเสียง (ก่อนที่จะตกมาอยู่กับเถียนเซินในปัจจุบัน)

สำหรับอนิเมะ The King’s Avatar : For the Glory  นั้นจะเริ่มฉายครั้งแรกที่จีนในวันที่ 16 เดือนสิงหาคมที่จะถึง

ที่มา : weibo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้