เตรียมพบไอดอลสี่ขาสปีชีส์ใหม่! Shiropen แพะน้อยแห่งวง *CHOCOLATE BOMB!!

หลายๆ ครั้งเรามักจะเจอวลีที่ว่า ไม่ว่าใครก็เป็นไอดอลได้ ซึ่งก็เข้ากับกรณีนี้ได้เป็นอย่างดี เมื่อสมาชิกใหม่ล่าสุดของวง *CHOCOLATE BOMB! คือน้องแพะ!?

ก่อนจะไปรู้จักกับน้องแพะที่เป็นข่าว ทางทีมงานจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับวง *CHOCOLATE BOMB! กันก่อน ซึ่ง *CHOCOLATE BOMB! หรือที่รู้จักกันในชื่อของ Chocobo นั้นเป็นวงไอดอลชายที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ซึ่งเป็นวงที่อยู่ภายใต้การจัดการของ Johnny’s Entertainment ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 มีดังนี้

E-suke (Konu)

Panmen

Takkun

Yujimaru

และ Reo (สมาชิกใหม่ที่เข้ามาแทนที่ Iripon สมาชิกก่อนหน้าที่ออกจากวงไปเมื่อปี 2016)

ซึ่งล่าสุดนั้นทาง *CHOCOLATE BOMB! ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวอัลบั้มซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อ “LOVE ME DO ~Doko ni mo Iccha Dame~” ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึง ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวสมาชิกคน(???)ใหม่ที่จะมาแจมวงชั่วคราวอีกด้วย… แต่แน่นอนว่าสมาชิกใหม่นั้นไม่ธรรมดา!

ใช่แล้ว สมาชิกใหม่คน(??)สุดท้ายนั้นก็คือเจ้าแกะน้อย Shiropen! นั่นเอง!

สำหรับเจ้า Shiropen นั้นเป็นแพะที่ถูกเลี้ยงอยู่ที่โตเกียวแถวชิตะมาจิ ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้เจ้า Shiropen เองก็ดังอยู่ใช่ย่อย ชาวญี่ปุ่นมักจะได้เห็นเจ้าแพะน้อยนี้ตามงานต่างๆ และบางทีก็จะพบมันในชุดคอสเพลย์ซะด้วย! ซึ่ง mitarou3 เจ้าของของ Shiropen เองก็ดูจะมีความสุขกับการได้จับเจ้าแพะน้อยแต่งตัวมากด้วยนะเนี่ย และนี่ก็ทำให้เจ้า Shiropen กลายเป็นแพะชื่อดังของญี่ปุ่นจนได้รับฉายาว่า แพะผู้ดูดีแห่งญี่ปุ่น!

 

ผลตอบรับของการเปิดตัวสมาชิกวงชั่วคราวในครั้งนี้ก็บอกได้เลยว่าได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว! ใครที่อยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับวง *CHOCOLATE BOMB! ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ทวิตเตอร์ของวงได้เลย > @info_clb

หรือถ้าใครที่หลงเสน่ห์สมาชิกวงคนล่าสุดอย่าง Shiropen ก็สามารถไปติดตามเขากันได้ที่ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมด้านล่างได้เลย!

Twitter : @shiropen

Instagram : @mitarou3

ที่มาข่าว : soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้