Ghost in the Shell SAC_2045 เผยภาพ Visual แรก!

จากที่ได้เคยมีการเปิดตัวโปรเจ็กต์ไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ Ghost in the Shell SAC_2045 ก็ได้มีการปล่อยภาพ Visual ตัวแรกออกมาให้ได้เชยชมกันแล้ว!

Ghost in the Shell นั้นสร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนของ Shiro Masamune ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1989 จากนั้นต่อมาได้มีการถูกสร้างเป็นอนิเมชั่น 2 ภาคที่ชื่อว่า Ghost in the Shell และ Ghost in the Shell 2: Innocence

โดยสำหรับเรื่องราวของ Ghost in the Shell จะเป็นเรื่องราวของ เมเจอร์ สาวไซเบอร์ในหน่วยรักษาความสงบ Section 9 ที่มีหน้าที่ในการดูแลและรักษาความปลอดภัยให้กับประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงการจัดทำคดีที่ไม่ธรรมดา ทว่าในขณะที่เธอกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เธอก็ค่อยๆ ค้นพบกับความจริงของตัวตนเธอ

ในวันนี้ทาง Netflix Japan Anime ก็ได้มีการเผยภาพ Visual แรกออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! ซึ่งภาพ Visual นี้ถูกวาดโดย Ilya Kuvshinov ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวรัสเซีย และยังมีการประกาศอีกด้วยว่าดขาจะมาทำหน้าที่เป็น Character Design ในครั้งนี้!

Ghost in the Shell SAC_2045 นั้นจะได้คุณ Kamiyama Kenji (เจ้าของผลงาน Ghost in the Shell: Stand Alone Complex ) และ Aramaki Shinji (เจ้าของผลงาน Appleseed ) มาเป็นผู้กำกับ ส่วนตัวอนิเมชั่นก็ได้ Production I.G. และ Sola Digital Arts มาเป็นผู้ร่วมในการสร้าง!

และมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix ในปี 2020!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้