ฟิกเกอร์ Ram จาก Re:Zero ครึ่งตัว 1/1 และชุดเจ้าสาว 1/7

หลังจากที่ Re:Zero − Starting Life in Another World ออกแต่ฟิกเกอร์ของ Rem มามากมายจนไม่รู้ว่าออกมาแล้วทั้งหมดกี่ตัว ในคราวนี้ก็มาถึงตาของ Ram ที่เป็นพี่สาวโดย F:NEX แถมยังออกพร้อมกันถึงสองแบบคือ ฟิกเกอร์ Ram ท่อนตัวบนขนาด 1/1 และ Ram ในชุดเจ้าสาวขนาด 1/7

ฟิกเกอร์ Ram ท่อนบนขนาด 1/1 จะมีความสูง 70cm มันจึงมีขนาดที่ใหญ่มาก และด้วยการตรวจสอบขนาดของหน้าอกอย่างถี่ถ้วน ทำให้ฟิกเกอร์ตัวนี้มีขนาดเท่ากับที่ Ram มีจริงๆ ในส่วนของชุดเมดก็ทำออกมาได้อย่างดูดี แน่นอนว่าในส่วนของสีผมก็มีการลงสีอย่างละเอียด และมีใบหน้าที่ดูแอบเขินเล็กน้อย ซึ่งสาวกของ Ram ไม่ควรพลาดฟิกเกอร์ตัวนี้ 

ด้านหลังก็ยังสวย

ตัวฟิกเกอร์ Ramท่อนบน 1/1 นั้นจะผลิตออกมาเท่ากับจำนวนที่สั่งจอง ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 234,000 เยน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ถ้าใครที่มี Rem ขนาด 1/1 สามารถนำมาวางไว้คู่กันได้ด้วย


ฟิกเกอร์ Ram ชุดเจ้าสาวขนาด 1/7 จะมีความสูง 24cm ถ้าถือร่มจะเป็น 28cm ในส่วนลายของชุดนั้นไม่ใช่การลงสี แต่เป็นการปั้นออกมาให้ได้ลวดลายมันจึงเป็นงานที่ละเอียดมาก และสีของชุดเจ้าสาวก็เป็นสีที่ขาวนวลอมชมพู ส่วนของผมก็ใช้วัสดุที่มีความใสทำให้มองเห็นดวงตาของเธอได้ นอกจากนี้ยังมีร่มญี่ปุ่น และแผงกั้นที่เป็นรูปปลาวาฬขาวมาให้ด้วย 

หน้าชัดๆ สวยมาก

ลายของชุดทำออกมาได้อย่างละเอียด

และแน่นอนว่าจะมีผ้าคลุมมาให้ด้วย

แผงกั้นรูปปลาวาฬ สามารถนำมายืนคู่กับ Rem ชุดเจ้าสาวได้ด้วย (ถ้าซื้อมา)

ฟิกเกอร์ Ram ชุดเจ้าสาว 1/7 มีราคา 15,800 เยน จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งของเดือนธันวาคม 2019

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201906070012 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้